x close

ตร. สอบปากคำพี่ชายน้องจีน่า - เสี่ยว อ้างคนในครอบครัวน้องมีเอี่ยว ลักพาตัวแลกยา

          ตำรวจสอบปากคำ น้องจูเนียร์ พี่ชายน้องจีน่า หาตัวคนร่วมขบวนการ นายเสี่ยว อ้างคนในครอบครัวน้องมีเอี่ยวด้วย สารภาพลักพาตัวแลกยาบ้า คนว่าจ้างเห็นน้องน่ารักอยากเอาไปเลี้ยง

 น้องจีน่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ความคืบหน้าคดีน้องจีน่า วัย 1 ขวบถูกลักพาตัว แม้ว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี น้องจีน่าไม่เป็นอะไร แต่ปริศนาของเรื่องนี้ที่ว่า นอกจากนายอาผะหรือนายเสี่ยว ผู้ต้องสงสัย ยังมีคนอื่นอีกหรือไม่ที่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ เพราะจุดพิรุธของคดียังมีอีกเพียบ

อ่านข่าว : ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉากเอาเด็กมาคืน หลังพบพิรุธเพียบ !

ตร. สอบปากคำพี่ชายน้องจีน่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 9 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากการสอบสวนปากคำนายเสี่ยว หรือ อาผะ ได้ให้การรับสารภาพว่า มีคนบงการในการลักพาตัวน้องจีน่า โดยเสนอให้ยาบ้าเป็นค่าตอบแทน ซึ่งผู้บงการอ้างว่าน้องจีน่า น่ารักน่าเอ็นดู อยากได้ไปเลี้ยงดู

          หลังการสอบปากคำนายเสี่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 คน มาสอบสวนปากคำ ซึ่งทั้ง 3 คนนั้นมีความเกี่ยวข้องกับครอบครัวน้องจีน่า โดยตำรวจได้มีการนำตัวแยกสอบสวนปากคำ เพราะทุกอย่างยังเป็นแค่คำให้การของนายเสี่ยว ที่ให้การวกไปวนมา เพราะประเด็นทั้งหมดตำรวจเชื่อแน่นอนว่า มีคนบงการการอุ้มน้องจีน่า  คนร้ายต้องเป็นคนใกล้ชิดกับนายเสี่ยว ว่าจ้างให้ลักพาตัวน้องจีน่า เพื่อส่งมอบให้คนว่าจ้าง จากนั้นคนว่าจ้างก็ดูแลน้องจีน่าอยู่ภายในหมู่บ้านไม่ได้หนีออกจากหมู่บ้าน แต่เรื่องแดง เป็นเรื่องใหญ่โต คนร้ายจึงเอาน้องจีน่าไปไว้ในกระท่อม สถานที่ที่เจ้าหน้าที่เคยไปค้นหาแล้วแต่ไม่พบ
 
น้องจีน่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ด้าน พ.ต.อ. ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหานายเสี่ยว หรือ อาผะ เพิ่มเติมในข้อหาพรากผู้เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา แต่อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างชัดเจนว่า น้องจีน่าถูกอุ้มและนำไปซ่อนตัวไว้ที่อื่น ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่และถูกกดดันจนผู้กระทำผิดต้องนำตัวน้องจีน่าไปทิ้งไว้ที่กระท่อมจนพบตัว จึงมั่นใจได้ว่าคดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหลายคน

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อม พ.ต.อ. เกรียงศักดิ์ วงศ์อุทัย ผกก.สภ.บ่อหลวง และชุดสหวิชาชีพ นำตัว น้องจูเนียร์ อายุ 4 ขวบ พี่ชายน้องจีน่า มาสอบปากคำ หลังจากก่อนหน้านี้สอบปากคำแล้วน้องยืนยันว่า นายเสี่ยวเป็นคนพาน้องจีน่าไป โดยการสอบละเอียดในครั้งนี้ เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการที่ลักพาตัว เพราะระหว่างนายเสี่ยว ซึ่งเป็นคนลักพาตัวน้องจีน่าไปถูกสอบสวนอยู่ คืนก่อนพบตัวน้องจีน่า เชื่อว่าต้องมีคนอยู่กับน้องจีน่าแน่นอน

          ขณะที่ นพ.วรเชษฐ์ เต๋ชะรัก ผอ.รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ กล่าวถึงอาการน้องจีน่าว่า ปลอดภัยและฟื้นตัวดีขี้น แต่ยังต้องอยู่ในห้องความดันลบและรอผลตรวจละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. สอบปากคำพี่ชายน้องจีน่า - เสี่ยว อ้างคนในครอบครัวน้องมีเอี่ยว ลักพาตัวแลกยา โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2564 เวลา 18:29:29 27,711 อ่าน
TOP