x close

สาวให้ดูดนมกลับใจแล้ว ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ แต่ไม่วาย FC มาดูดนมถึงบ้าน ใจหายวาบ

          สาวให้ FC ดูดนม กลับใจจากด้านมืด ขอทำคลิปแบบถูกกฎหมาย เปิดช่องยูทูบผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ แต่ยังไม่วายมี FC มาดูดนมถึงบ้าน แต่สุดท้ายอย่างพีค !

OnlyFans, คลิปดูดนม

        จากกรณีข่าวสาวให้ FC ดูดนมที่เชียงใหม่ ซึ่งมีแฟนหนุ่มอยู่ด้วย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น หลายคนมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควร อนาจาร อีกมุมก็มองว่าเป็นรสนิยมส่วนตัว และทำคลิปกันแค่ในกลุ่มลับ ต่อมาหญิงสาวในคลิปและแฟนหนุ่ม ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ค้าบริการตามที่ถูกกล่าวหา แต่เป็นการทำคอนเทนต์ใน OnlyFans ซึ่งพบว่ามีความผิดจึงถูกส่งตัวเข้าเรือนจำก่อนจะประกันตัวออกมาได้ พร้อมโพสต์ว่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้นั้น

        อ่านข่าว : สาวให้ FC ดูดนม ได้ประกันตัวจากเรือนจำ พร้อมคัมแบ็กเร็ว ๆ นี้ แฟนคลับให้กำลังใจเพียบ 

         ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2564 คู่หนุ่มสาวดังกล่าวที่เปิดช่องยูทูบอย่างถูกต้องเพื่อให้แฟนคลับเดิมและคนทั่วไปได้เข้าไปติดตามกัน แถมยังบอกว่ารับรีวิวสินค้าต่าง ๆ ด้วย ภายหลังเปิดช่องยูทูบได้เพียง 2-3 วัน ก็มียอดผู้ติดตามเกือบ 5,000 คนแล้ว โดยตอนนี้มีทั้งหมด 3 คลิป เป็นการรีวิวรอยสักของตัวเอง ถาม-ตอบเรื่องต่าง ๆ รวมถึงนั่งเปิดใจคุยกับแฟนหนุ่มเรื่องคดีที่เป็นข่าวครึกโครมว่าโดนข้อหาอะไรบ้าง โดยหลังจากนี้ก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งมีทนายคอยช่วยดูแลด้วย

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH

          ทั้งนี้ ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้ทำคลิปในลักษณะนั้นแล้ว เลิกทำคลิปแนวด้านมืด 100% ลบคลิปทั้งหมดออกไปแล้ว ตอนนี้อยากอยู่ด้านสว่างแล้ว และก็จะนำประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมา เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้รับรู้ต่อไป ซึ่งหลังจากนี้หากมีคลิปหลุดออกไป ไม่ได้มาจากทั้งคู่แน่นอน

          โดยเมื่อนั่งคุยกันไปสักพัก ฝ่ายชายก็บอกว่าวันนี้มี FC มาหาถึงบ้านเลย ต้องให้ดูดนมแล้วแหละ ฝ่ายหญิงก็บอกว่า เอาอีกแล้วเหรอ ให้ดูดนมอีกแล้วเหรอ แต่เราสัญญาไว้แล้วเราก็ต้องให้เขา จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาในกล้องแบบหันหลัง ก่อนจะก้มลงไปข้างหน้าของหญิงสาว ทำท่าเหมือนดูดหน้าอกจริง ๆ

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH

          จากนั้นฝ่ายหญิงถามว่า "อร่อยไหมคะ เปรี้ยวไหมเอ่ย" ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า "เปรี้ยวครับ" ก่อนที่จะเฉลยว่าก้มลงไปดูดกล่องนมเปรี้ยวนั่นเอง ทำเอาคนดูใจหายวาบ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงก็บอกว่าเป็นการล้อเลียนตัวเองขำ ๆ จากคลิปที่เป็นข่าวนั่นเอง

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH

OnlyFans, คลิปดูดนม
ภาพจาก Catdevilswing CH 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวให้ดูดนมกลับใจแล้ว ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ แต่ไม่วาย FC มาดูดนมถึงบ้าน ใจหายวาบ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2564 เวลา 14:41:51 115,900 อ่าน
TOP