x close

โผล่แล้ว ! ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี โร่ขอโทษ อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

          ดร. แอดมินกลุ่ม เบ่งขอคูปองกินอาหารบุฟเฟ่ต์จากร้านดังฟรี จนโดนแฉ ล่าสุดโพสต์ขอโทษแล้ว อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบเป็นเหตุ จะนำไปปรับปรุงตัว 


          กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง Wisdom International Buffet ได้โพสต์แฉว่า มีลูกค้ามาขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี 2 คนจาก 4 คน โดยอ้างตัวว่าเป็นแอดมินกลุ่มดังที่มีฐานสมาชิกระดับหลายแสนคน โดนแอดมินขู่ว่า ไม่ให้กินฟรี ไม่มีรีวิว ร้านจะโดนแบนไม่ให้สมาชิกเอ่ยถึงร้านนี้อีก ก่อนจะถูกขุดว่าแอดมินคนดังกล่าว มีดีกรีเป็นถึง ดร. เลยทีเดียว

อ่านข่าว : สรุปดราม่ากลางดึก แอดมินขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ขู่ไม่งั้นจะแบนจากกลุ่มดัง เป็นเรื่อง !


          วันที่ 14 กันยายน 2564 ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษแล้ว โดยระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใด ๆ ก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet

          ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่าง ๆ ในอนาคตให้มากขึ้น ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่แล้ว ! ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี โร่ขอโทษ อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2564 เวลา 17:23:47 140,196 อ่าน
TOP