x close

ลูกชายเดือด กระดูก อ.ถวัลย์ ที่สุขุมได้คือของจริง ไม่ได้แอบอ้าง คาดโดนขโมยไป พีคในพีค


          ลูก อ.ถวัลย์ ดัชนี โพสต์เดือด กระดูกที่สุขุมเอามาห้อยคอวาดรูป เป็นของพ่อจริง ๆ ลูกศิษย์เป็นคนเอาไป พร้อมขีดเส้นตายให้คืนกระดูกมาภายใน 3 วัน หยุดเอากระดูกคนตายไปหากิน

ดอยธิเบศร์ ดัชนี

         จากกรณีที่นายสุขุม มีพันแสน ศิลปินวาดภาพ ออกรายการโหนกระแส พร้อมระบุว่า ตัวเองนั้นได้นำกระดูกของศิลปินมาห้อยคอในเวลาที่วาดภาพ ซึ่งจะช่วยทำให้ตนเองและภาพมีพลังมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในกระดูกของศิลปินที่นำมาแขวนคอนั้นคือ อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ผู้ล่วงลับ

         ทั้งนี้ นายสุขุมบอกว่า ตัวเองได้กระดูกของ อ.ถวัลย์ มาจากลูกศิษย์ของท่าน และทางนายดอยธิเบศร์ ดัชนี บุตรชายก็อนุญาตแล้ว แต่ว่านายดอยทิเบศร์ ก็โพสต์ยืนยันว่า ไม่เคยให้กระดูกพ่อแก่ใครทั้งนั้น

อ่านข่าว : อ.สุขุม เก็บกระดูกนิ้ว 3 ศิลปินดัง คล้องคอ เชื่อวาดเสริมพลัง - ขายได้สูงสุด 7.7 ล้าน !

อ่านข่าว : ลูก อ.ถวัลย์ ดัชนี ของขึ้น ศิลปินเอากระดูกพ่อมาห้อยคอ แบบนี้เกินไป - กรรชัย ขอเคลียร์ !

 สุขุม เอากระดูก อ.ถวัลย์ ไปห้อยคอ
ภาพจาก โหนกระแส

        ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก Doytibet Duchanee ของนายดอยธิเบศร์ลูกชายของ อ.ถวัลย์ มีการโพสต์เรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากเคลียร์ข้อคาใจเรื่องกระดูกของพ่อว่า กรณีที่มีคนเอากระดูกศิลปินดังไปแขวนคอเพื่อวาดรูป ตนยอมรับว่าตนสงสัยว่าเป็นกระดูกจริงไหม และเอากระดูกนั้นไปได้ยังไง

         เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว นายสุขุมไปออกรายการแฉ แล้วอ้างเรื่องกระดูกแขวนคอวาดภาพ ภายหลังนายสุขุมก็ออกมาขอโทษที่พูดเกินจริง ตนก็รับฟัง ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ต่อมานายสุขุมไปออกรายการอายุน้อยร้อยล้าน ก็ไม่มีการพูดถึงกระดูก ตนก็เบาใจ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว

         ทว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เมื่อนายสุขุมออกรายการโหนกระแสเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีการแอบอ้างเรื่องกระดูกอีกครั้ง ตนได้ยินแล้วทนไม่ไหวกับพฤติกรรมการแอบอ้างแบบนี้ จึงโพสต์เรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊ก ซึ่งหนุ่ม กรรชัย พิธีกร ก็ลบคลิปของรายการออกแล้ว และออกมารับผิดชอบว่า ไม่ได้มีเจตนาทำให้ครอบครัวดัชนีต้องเสื่อมเสีย

อ.ถวัลย์ ดัชนี

สุดท้าย เมื่อสอบถามลูกศิษย์ ยอมรับเสียงอ่อย กระดูกที่แขวนคือของจริง


         อย่างไรก็ตาม ด้วยความคาใจ ตนจึงได้โทรศัพท์ถามมินนา ลูกศิษย์ของพ่อที่ไม่ได้ติดต่อมา 7 ปี นับตั้งแต่ที่คุณพ่อเสีย ซึ่งมินนาก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนหยิบไปจริง ๆ และเป็นคนนำไปให้เขาจริง

         เรื่องนี้ทำให้ตนและครอบครัวรับไม่ได้ที่เป็นกระดูกพ่อจริง ๆ จึงขีดเส้นตายให้มินนานำกระดูกของ อ.ถวัลย์ กลับคืนมาภายใน 3 วัน

         นอกจากนี้ นายดอยธิเบศร์ยังมีการติดแฮชแท็ก ผมจะพาพ่อกลับบ้าน หยุุดเอากระดูกคนตายไปหากิน และ #savethawanduchanee ด้วย


ดอยธิเบศร์ ดัชนี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายเดือด กระดูก อ.ถวัลย์ ที่สุขุมได้คือของจริง ไม่ได้แอบอ้าง คาดโดนขโมยไป พีคในพีค อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 11:35:15 23,635 อ่าน
TOP