x close

เศร้า... พ่อค้าส้มตำ ถูกตำรวจยัดยารีดเงินครึ่งแสน ล่าสุดเสียชีวิต ส่วนคดีผ่านมา 3 ปียังไม่คืบ

             พ่อค้าส้มตำ ถูกตำรวจยัดยา เรียกเงิน 50,000 แลกปล่อยตัว ปี 61 ล่าสุดเสียชีวิตจากโควิด 19 ส่วนคดีผ่านไป 3 ปียังไม่ได้ข้อสรุป ลูกเผยคนในแก๊งไถเงินกลับมาทำงานในพื้นที่แล้ว


             จากข่าวเมื่อปี 2561 กรณี นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าอาหารอีสาน ร้องเรียนว่าถูกตำรวจกลุ่มหนึ่งและพลเรือน ยัดยาเสพติดเรียกเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัวตนเองและลูกสาว ซึ่งต่อมากลับถูกกลุ่มตำรวจดังกล่าวข่มขู่เอาชีวิต ส่วนเรื่องคดีก็ยังไม่ได้ข้อสรุปนั้น



             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ เผยข่าวเศร้าว่า นายศักดิ์ชัย พ่อค้าส้มตำถูกตำรวจยัดยา ติดโควิด 19 เชื้อลงปอด รักษาตัวตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ส่วนคดีตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ซึ่งลูก ๆ หรือภรรยาที่จดทะเบียนสมรส จะเข้ามาดำเนินคดีแทนผู้ตายต่อไป

             ขณะที่รายการ เอาให้ชัด ช่องวัน 31 ย้อนบทสัมภษณ์ของ นายศักดิ์ชัย ที่เคยพูดเกี่ยวกับคดีนี้เมื่อปี 2563 ระบุว่า มีคนบอกให้ระวังตัวไว้ ตำรวจคนนี้ได้ฉายาว่า จอมโหด ก็กลัวว่าผู้ใหญ่จะมีการช่วยเหลือตำรวจชุดนี้ เพราะคดีเหมือนจะยังไปไม่ถึงไหนเลย สำหรับคดีดังกล่าว หลังจากนายศักดิ์ชัย เข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท มีการโยกย้ายตำรวจชุดจับกุม 6 นาย และส่งสำนวนไปที่ ป.ป.ท. ซึ่งหลังผ่านไป 3 ปี คดียังคงค้างอยู่ขั้นตอนนี้

             ลูกพ่อค้าส้มตำ เผยว่า ตนเคยไปให้การมา 3-4 ครั้ง ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงไม่คืบหน้า พร้อมเผยอีกว่าหลังปัจจุบันทราบว่า 1 ในทีมเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นคนที่รับเงิน 50,000 บาท แลกกับการปล่อยตัวคุณพ่อกลับมาทำงานใกล้ชิดตำรวจแล้ว แต่คนนี้ไม่ใช่ตำรวจ โดยเป็นบุคคลธรรมดาที่ใกล้ชิดตำรวจ หรือทำนองว่าตำรวจเลี้ยงไว้

พ่อค้าส้มตำถูกตำรวจยัดยาเสียชีวิตแล้วคดียังไม่คืบ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า... พ่อค้าส้มตำ ถูกตำรวจยัดยารีดเงินครึ่งแสน ล่าสุดเสียชีวิต ส่วนคดีผ่านมา 3 ปียังไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 15:23:24 13,099 อ่าน
TOP