x close

อ.เฉลิมชัย ต่อสายเคลียร์หนุ่ม กรรชัย แจงปม "ดังแบบควาย ๆ" ด่าใคร

 
            อ.เฉลิมชัย ยัน ไม่ได้ด่าหนุ่ม กรรชัย ดังแบบควาย ๆ หลังโหนกระแสเชิญ ศิลปินห้อยกระดูก อ.ถวัลย์ มาออกรายการ ชี้คำด่านั้นด่าที่ตัวศิลปิน

             จากกรณี อ.สุขุม มีพันแสน ศิลปินวาดภาพ ออกรายการโหนกระแส เปิดเผยว่า ได้นำกระดูกนิ้วของศิลปินชื่อดังที่ล่วงลับไปแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือ อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) มาห้อยคอเวลาที่วาดภาพ เพราะเชื่อว่าทำให้ตนเองและภาพมีพลัง ซึ่งต่อมา นายดอยธิเบศร์ บุตรชาย อ.ถวัลย์ ได้ออกมาบอกว่ากระดูกของพ่อถูกนำไปลอยอังคารหมดแล้ว และไม่อนุญาตให้ใครครอบครองกระดูกพ่อตัวเอง

             ต่อมา อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง ได้ออกมาฝากข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย หลังเชิญ อ.สุขุม ไปออกโหนกระแส ระบุว่าเอาดังแบบควาย ๆ เชิญคนไปออกทำวงการศิลปะเสียหาย เตือนจากนี้ต้องระวังเอามันอย่างเดียวไม่ได้ ซึ่งหลายคนมองว่าข้อความดังกล่าวนั้น อ.เฉลิมชัย หมายถึงใคร

             อ่านข่าว : อ.เฉลิมชัย ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เอามันอย่างเดียวไม่ได้ หลังเชิญ อ.สุขุม ออกโหนกระแส

อ.เฉลิมชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

               ล่าสุด (17 กันยายน 256) เดลินิวส์ รายงานว่า อ.เฉลิมชัย ได้คุยโทรศัพท์กับหนุ่ม กรรชัย โดยระบุชัดเจนว่าไม่ได้ด่าหนุ่ม กรรชัย แต่อย่างใด เป็นการพาดพิงติดปลายนวม สำหรับคำพูดที่ว่าดังแบบควาย ๆ ไม่ใช่ด่าหนุ่มแน่นอน แต่หมายถึงตัวศิลปิน เพราะศิลปะมันเหนือกว่าไสยศาสตร์เยอะ ศิลปะเป็นความงามไม่ต้องไปอิงกับอะไร คนวาดรูปเก่งเกิดจากการฝึกฝน แบบอาจารย์ถวัลย์ ที่ฝึกฝนมาทั้งชีวิตแบบนั้น

อ.เฉลิมชัย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

อ.เฉลิมชัย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ต่อสายเคลียร์หนุ่ม กรรชัย แจงปม "ดังแบบควาย ๆ" ด่าใคร โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2564 เวลา 18:55:29 44,462 อ่าน
TOP