x close

สุขุม คืนแล้ว ! กระดูก อ.ถวัลย์ หลังทายาทขีดเส้นตาย เผยเหตุผลเอามาห้อยคอ

 
           สุขุม คืนเถ้ากระดูก อ.ถวัลย์ คืนครอบครัวแล้ว ชี้ได้มาจากทีมงาน อ.ถวัลย์ เผยเหตุผลที่เอามาห้อยคอเพราะรัก และเคารพ หลังเป็นข่าวก็ไม่สบายใจ อยากขอโทษครอบครัว อ.ถวัลย์


 กระดูก อ.ถวัลย์
 ภาพจาก รายการโหนกระแส

           จากกรณีที่นายสุขุม มีพันแสน ศิลปินวาดภาพชื่อดังเจ้าของร้านอาหารและรีสอร์ทเกาะลันตารีสอร์ท ได้ออกมาระบุว่า ตัวเองได้นำกระดูกของ อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ มาห้อยคอ ต่อมา นายดอยธิเบศร์ ดัชนี บุตรชายของ อ.ถวัลย์ ออกมาระบุว่าเรื่องดังกล่าวต้องทำให้พ่อของตนมัวหมอง เพราะถึงจะเป็นกระดูกจริงหรือไม่จริงก็ถือว่าผิดที่ตนไม่ได้อนุญาต และไม่สมควรที่จะทำแบบนั้นอย่างยิ่ง กระทั่งมาทราบจากลูกศิษย์ของพ่อว่ากระดูกที่นายสุขุม ครอบครองนั้นเป็นกระดูกจริง ที่ลูกศิษย์คนนี้แอบหยิบไปให้นายสุขุม ซึ่งนายดอยธิเบศร์ขีดเส้นตายให้นำมาคืนภายใน 3 วัน

           อ่านข่าว : ลูกชายเดือด กระดูก อ.ถวัลย์ ที่สุขุมได้คือของจริง ไม่ได้แอบอ้าง คาดโดนขโมยไป พีคในพีค


             ล่าสุด (17 กันยายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุขุม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวระบุว่าคืนกระดูก อ.ถวัลย์ ให้กับลูกชายแล้ว พร้อมเผยหลักฐานการคืน ก่อนจะชี้แจงว่าตนเคารพรัก อ.ถวัลย์ ในฐานะศิลปินรุ่นพี่ที่เรียนเพาะช่างด้วยกันมา ยอมรับว่าเอาเถ้ากระดูกของ อ.ถวัลย์ มาจริง โดยให้รับมาจากผู้ที่เคยทำงานร่วมกับทีม อ.ถวัลย์ ชื่อว่ามินนา ซึ่งตนก็เต็มใจรับไว้ เพราะให้ความเคารพ อ.ถวัลย์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงนำมาเก็บไว้บูชาเพื่อสร้างผลงานศิลปะ โดยมีการเซ็นต์เอกสารรับมอบเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562

             นายสุขุม เผยว่า หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มินนาก็กลับมาเอากระดูกไปคืนให้กับลูกชาย อ.ถวัลย์ ทันที ตนไม่สบายใจมากที่ถูกโจมตีว่านำเถ้ากระดูกไปแอบอ้างเพื่องานศิลปะ อยากโทษครอบครัวและทายาทของ อ.ถวัลย์ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

 กระดูก อ.ถวัลย์
  ภาพจาก ข่าวช่องวัน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุม คืนแล้ว ! กระดูก อ.ถวัลย์ หลังทายาทขีดเส้นตาย เผยเหตุผลเอามาห้อยคอ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2564 เวลา 23:19:45 13,232 อ่าน
TOP