x close

น้องไข่เน่า ไม่ได้ประกันตัว ชี้พฤติกรรมชวนดูคลิปลามก - ขัดศีลธรรมอันดีของไทย

          น้องไข่เน่า ไม่ได้ประกันตัวชั้นสอบสวน ตำรวจชี้พฤติกรรมชักชวนเยาวชนให้ติดตามดูคลิปโป๊ ขัดศีลธรรมอันดีของไทย ปล่อยผ่านไม่ได้ พร้อมพาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโด จุดถ่ายคลิปกับแฟนหนุ่ม ก่อนส่งฝากขังศาล ลุ้นศาลให้ประกันตัวหรือไม่

น้องไข่เน่า OnlyFans

          จากกรณี น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี ถูกตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าจับกุมที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากทั้งคู่เคยถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ และนำเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans นั้น

          อ่านข่าว : น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans
 
         น้องไข่เน่า OnlyFans

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่ารายงานว่า พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) ระบุว่า พนักงานสอบสวนจะไม่ให้ผู้ต้องหาประกันตัวแน่ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพราะพฤติกรรมของน้องไข่เน่า มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย และมีเป้าหมายจะขยายช่องทางเผยแพร่ไปลงในยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย

          โดย ผบช.สอท. ยืนยันว่าไม่สามารถปล่อยผ่านกรณีของน้องไข่เน่าได้ เพื่อจรรโลงความถูกต้องในศีลธรรมอันดีของประเทศไทย ซึ่งส่งผลต่อเยาวชนที่จะเติบโตมา ถือเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู ทั้งคนทำและพวกที่มาคอมเมนต์ พร้อมเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากเป็นคอนโดที่ผู้ต้องหาร่วมกันถ่ายคลิป จากการพูดคุยทั้งผู้ต้องหาสำนึกผิดและพูดในทำนองว่ารู้สึกเสียใจ ซึ่งเป็นธรรมชาติทุกคนที่พูดอย่างนี้หลังจากทำผิดแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะกลับมาทำอีกหรือไม่

          ส่วนเว็บไซต์ OnlyFans ยังเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้ผู้ผลิตสื่อนำคลิปมาลง จึงไม่ถือว่ามีความผิด และยังไม่มีการประสานกับกระทรวงดิจิทัลฯ ให้ปิดการเข้าถึง แต่กรณีของผู้ผลิตสื่อที่นำไปใช้ในทางที่ผิดเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร อยู่ระหว่างเฝ้าระวังติดตาม ซึ่งถ้าพบคนไทยผลิตสื่อลามกมาเผยแพร่เช่นนี้อีก เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นเดียวกัน รวมทั้งจะประสานกับเว็บไซต์  OnlyFans ให้ปิดเป็นรายกรณีไป


น้องไข่เน่า OnlyFans

          นอกจากนี้ ผบช.สอท. ยังกล่าวถึงกรณีชาวเน็ตโพสต์และคอมเมนต์โจมตีตำรวจที่จับกุมน้องไข่เน่า ระบุว่า ต้องดูเป็นกรณีไป แต่คงไม่ไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ ให้เขาสบายใจที่ได้พูดออกมา เดี๋ยวจะกลายเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก เราทำเฉพาะเรื่องใหญ่ ๆ ดีกว่า แต่ก็ข้อมูลไว้ทั้งหมด เพราะต้องการให้รู้ว่าถ้าทำก็อาจจะโดนได้ ไม่ขู่ แต่ขอร้องให้ระวัง เรื่องของไข่เน่าถ้าทำแล้วดูคนเดียวไม่เป็นไร แต่เอาไปเผยแพร่แบบนี้มันไม่ถูกต้อง


น้องไข่เน่า OnlyFans

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์, ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไข่เน่า ไม่ได้ประกันตัว ชี้พฤติกรรมชวนดูคลิปลามก - ขัดศีลธรรมอันดีของไทย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 15:24:01 14,760 อ่าน
TOP