x close

ฟังมุม น้องแน๊ต ปม น้องไข่เน่า OnlyFans ปิดกั้นไปเดี๋ยวก็เปิดใหม่ - ต้องทำใจถ้าคลิปหลุด

 
            แน๊ต เกศริน ตัวแม่สายเซ็กซี่ คอมเมนต์ปมตำรวจจับ น้องไข่เน่า OnlyFans ชี้อย่าแก้ที่ปลายเหตุ ปิดกั้นไปเดี๋ยวก็เปิดใหม่ เรื่องนี้่ถ้าทำให้ถูกต้องจะมีประโยชน์มากกว่าโทษ
             จากข่าวที่ น้องไข่เน่า ดาว OnlyFans ประกาศวางมือจากการผลิตคอนเทนต์แนว 18+ ก่อนที่ต่อมาจะถูกตำรวจเข้าจับกุมที่โรงแรมพร้อมแฟนหนุ่ม จากข้อหาถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์และนำเข้าสู่เว็บไซต์ จนทำให้สังคมเกิดเสียงวิจารณ์ไม่น้อย ซึ่งบางส่วนมองว่าควรที่จะมีการทำความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับอาชีพนี้ตามยุคสมัยหรือไม่นั้น

             อ่านเพิ่มเติม น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans

แนท เกศริน
ภาพจาก INNnews 

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กันยายน 2564 โลกออนไลน์ได้แชร์ความคิดเห็นของ แน๊ต เกศริน ซุปตาร์สายเซ็กซี่ ซึ่งมีผลงานมาอย่างยาวนาน ได้ตอบคำถามในเพจ Drama-addict หัวข้อ "จากประเด็นน้องไข่เน่า ควรจะทำให้ธุรกิจแบบนี้ถูกกฎหมายหรือไม่ ? และถ้าถูกกฎหมายจะทำให้เกิดข้อดี/ข้อเสียอย่างไรต่อสังคมไทย ?"


แนท เกศริน

             แน๊ต เกศริน ระบุว่า "เอาจริงๆ นะคะ คอนเทนต์ของมันก็บอกอยู่แล้ว 18+ แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนต์ในการนำเสนอ อีกอย่าง OnlyFans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้ว นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจคลิปก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อคลิป ถ้าเขามีไม่มากพอ ความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้คลิปไป

             แต่คนขายคลิปต้องทำใจยอมรับสภาพว่า คลิปที่คุณขาย มันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดี ๆ แต่คนทำคอนเทนต์ก็ใช่ว่าทุกคนจะนำเสนอคลิปลามกอนาจารเสมอไป เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจไม่ดี น้อง ๆ หลายคนหันมาทำคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนวเซ็กซี่ทั่วไป

             ตอนนี้โซเชียลเปิดกว้าง เราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้อง และอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลาย ๆ คนมากกว่าโทษ สิ่งสำคัญ ตราบใดที่ไทยยังมีหนัง Netflix ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง 18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลตฟอร์มแบบนี้

แนท เกศริน


             สุดท้ายนี้ แน๊ต เกศริน ยืนยันว่า ทั้งหมดนี้คือความเห็นส่วนตัว ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เธอก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง

             นอกจากนี้ เมื่อเพจ Drama-addict แชร์ข่าวที่ตำรวจชี้แจงเรื่องจับคนทำคอนเทนต์ลามก ระบุว่าเมืองไทยทำไม่ได้เนื่องจากผิดกฎหมาย เพจจึงถามว่า มี ส.ส. คนไหนสนใจผลักดันแก้กฎหมายด้านนี้หรือไม่เพราะอยากจะสนับสนุน ทาง แน๊ต เกศริน ได้คอมเมนต์ว่า "อยากให้แม่ลงสนามไหม"

แนท เกศริน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังมุม น้องแน๊ต ปม น้องไข่เน่า OnlyFans ปิดกั้นไปเดี๋ยวก็เปิดใหม่ - ต้องทำใจถ้าคลิปหลุด อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 16:05:29 14,573 อ่าน
TOP