x close

ออนไลน์ชี้เป้า ตำรวจทำ OnlyFans มีอะไรคาเครื่องแบบ อยากรู้จะโดนแบบ น้องไข่เน่า หรือเปล่า

            ดราม่ารวบตัวน้องไข่เน่าค้านประกันตัว โซเชียลชี้เป้าตำรวจเปิดทวิตเตอร์ลามกเพียบ แถมเปิด OnlyFans เป็นงงบางรายเปิดมาหลายปียังไม่โดนปิด

ไข่เน่าonlyfans
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

         จากข่าวที่ น้องไข่เน่า ดาว OnlyFans ประกาศวางมือจากการผลิตคอนเทนต์แนว 18+ ก่อนที่ต่อมาจะถูกตำรวจเข้าจับกุมที่โรงแรมพร้อมแฟนหนุ่ม จากข้อหาถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์และนำเข้าสู่เว็บไซต์ พร้อมค้านประกันตัว โดย ผบช.สอท. ระบุว่า พฤติกรรมมีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในที่สาธารณะนั้น

         อ่านข่าว : น้องไข่เน่า OnlyFans ไม่ได้ประกันตัว ชี้พฤติกรรมชวนดูคลิปลามก เตรียมส่งฝากขังศาล

ไข่เน่าonlyfans

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กันยายน 2564 โลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ มีผู้ใช้งานบางส่วนออกมากล่าวถึงกรณีที่ตำรวจจับกุม น้องไข่เน่า และคัดค้านประกันตัว โดยตั้งคำถามว่า ใช้มาตรฐานเดียวกันกับกรณีตำรวจบางรายที่แอบโพสต์คลิปและภาพลามก และทำ OnlyFans ด้วยหรือไม่

            ยกตัวอย่างเช่น ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายหนึ่งใช้ภาพสวมชุดเครื่องแบบตำรวจ เจาะจงไปที่ส่วนของเป้ากางเกง เปิดแอคเคานต์มาตั้งแต่ธันวาคม 2563 มีผู้ติดตามกว่า 120,000 คน โดยระบุว่ามีรสนิยมไบเซ็กชวล ทั้งที่ตัวเองมีภรรยาและลูกแล้ว พร้อมนัดกลุ่มคนที่สนใจ เช่น นักศึกษา วัยทำงาน หรือคนในเครื่องแบบให้ทักมาเพื่อนัดร่วมมีเพศสัมพันธ์กันได้ แต่ไม่รับสาวประเภทสอง และคนที่เป็น Transgender พร้อมมีการเปิด OnlyFans และแนะนำให้ไปสมัครเพื่อดูคลิปเด็ด ๆ ในช่องทางดังกล่าว

              ขณะที่อีกเคสหนึ่ง ใช้รูปโปรไฟล์แต่งชุดคล้ายตำรวจ เปิดแอคเคานต์มาตั้งแต่เมษายน 2562 มีผู้ติดตามกว่า 73,000 คน ระบุรสนิยมว่าเป็นรับ ชอบเสียวในเครื่องแบบ โดยมีการลงภาพชาย 2 คน กำลังเล้าโลมกันในชุดคล้ายเครื่องแบบตำรวจ เป็นต้น

              ขณะเดียวกันมีการแชร์ภาพของทวิตเตอร์อีกจำนวนหลายโปรไฟล์ ซึ่งใช้รูปบ่งบอกว่าเป็นบุคคลในข้าราชการตำรวจ ทหาร มีการใช้ในเชิงลามก รวมถึงโพสต์ภาพและคลิปลามกจำนวนมาก จนเกิดคำถามว่า กรณีแบบนี้จะมีการดำเนินคดี และตามสืบไปจนเจอตัวว่าคนที่ทำคอนเทนต์นั้น เป็นตำรวจจริงหรือตำรวจปลอม และมียศพร้อมป้ายชื่อติดหน้าอกได้อย่างไร และจะจัดการแบบเดียวกันกับที่ทำกับน้องไข่เน่าหรือไม่

ไข่เน่าonlyfans

ไข่เน่าonlyfans

ไข่เน่าonlyfans

ไข่เน่าonlyfans

ไข่เน่าonlyfans

ไข่เน่าonlyfans


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออนไลน์ชี้เป้า ตำรวจทำ OnlyFans มีอะไรคาเครื่องแบบ อยากรู้จะโดนแบบ น้องไข่เน่า หรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 16:06:33 31,534 อ่าน
TOP