x close

ให้ประกันตัว น้องไข่เน่า - แฟนหนุ่ม คนละ 1 แสนบาท รับปากไม่ทำผิดศีลธรรมอีก

          พนักงานสอบสวน พิจารณาให้ประกันตัว น้องไข่เน่า OnlyFans - แฟนหนุ่ม ตีวงเงินคนละ 1 แสนบาท ยอมรับผิดและรับปากจะไม่กลับไปกระทำผิดศีลธรรมอันดีงามอีก 


          จากกรณีข่าวน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี ที่ทำคอนเทนต์แนว 18+ ลงเว็บไซต์ OnlyFans ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าจับกุมเนื่องจากทั้งคู่ ทำคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์และนำเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans เบื้องต้นมีรายงานว่าไม่ได้ประกันตัว ส่วนสาเหตุการจับกุมเพราะพฤติกรรมของทั้งคู่ มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย และมีเป้าหมายจะขยายช่องทางเผยแพร่ไปลงในยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย

อ่านข่าว : น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans


          วันที่ 21 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากใช้เวลาสอบปากคำน้องไข่เน่า และแฟนหนุ่ม 5 ชั่วโมง ทางพนักงานสอบสวน สอท. ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบว่า ผู้ถูกกล่าวหายอมรับเงื่อนไขและสำนึกผิด โดยรับปากว่าถ้าได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นพนักงานสอบสวน จะไม่กลับไปมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายการยุยงหรือส่งเสริมให้มีการกระทำผิดศีลธรรมอันดีงามอีก

          โดย ผู้บังคับบัญชา พิจารณาแล้วเห็นว่า เมื่อถูกกล่าวหาสำนึกผิดและยอมรับเงื่อนไข จึงให้พนักงานสอบสวนพิจารณาให้ปล่อยตัว น้องไข่เน่า และแฟนหนุ่มชั่วคราว โดยตีวงเงินประกันคนละ 100,000 บาท โดยกำชับให้ทั้ง 2 คน ปฏิบัติตามเงื่อนไข และไม่กลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ประกันตัว น้องไข่เน่า - แฟนหนุ่ม คนละ 1 แสนบาท รับปากไม่ทำผิดศีลธรรมอีก โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2564 เวลา 18:30:59 8,896 อ่าน
TOP