x close

ตำรวจยัน ! ปล่อยผ่าน "น้องไข่เน่า" ไม่ได้ ต้องจรรโลงศีลธรรมอันดีในสังคมไทย

          ตำรวจ ยันจับ น้องไข่เน่า OnlyFans เป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู ปล่อยผ่านไม่ได้ต้องจรรโลงความถูกต้องในศีลธรรมอันดีของประเทศไทย

น้องไข่เน่า

          จากกรณีน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี ที่ทำคอนเทนต์แนว 18+ ลงเว็บไซต์ OnlyFans ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าจับกุมเนื่องจากทั้งคู่ ทำคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์และนำเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans


ตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด (21 กันยายน 2564) ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่สามารถปล่อยผ่านกรณีน้องไข่เน่าได้ เพื่อจรรโลงความถูกต้องในศีลธรรมอันดีของประเทศไทย ซึ่งส่งผลต่อเยาวชนที่จะเติบโตมา ถือเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู ทั้งคนทำ และพวกที่มาคอมเมนต์

          พล.ต.ท. กรไชย เผยว่าหลังจากนี้จะคุมตัวทั้งคู่ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโดที่เป็นสถานที่ถ่ายคลิป ก่อนจะนำตัวไปฝากขังศาลและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้น น้องไข่เน่า รับสารภาพบางส่วน เมื่อตรวจสอบเรื่องรายได้ก็พบว่ามีรายรับจำนวนมาก จากการพูดคุยผู้ต้องหาทั้งคู่พูดว่าสำนึกผิด และพูดในทำนองว่ารู้สึกเสียใจ ก็เป็นธรรมชาติทุกคนก็จะพูดอย่างนี้หลังจากที่ทำผิดแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะกลับมาอีกหรือเปล่า

น้องไข่เน่า

          รายงานข่าวระบุว่า น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มถูกดำเนินคดีอาญาข้อหาร่วมกันทำ ผลิต มีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ อันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า เพื่อแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งน้องไข่เน่าให้การภาคเสธว่าไม่ได้ทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะกระทำในกลุ่มปิด

น้องไข่เน่า
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยัน ! ปล่อยผ่าน "น้องไข่เน่า" ไม่ได้ ต้องจรรโลงศีลธรรมอันดีในสังคมไทย อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 16:56:48 7,753 อ่าน
TOP