x close

คุมตัว น้องไข่เน่า ทำแผน เจอตุ๊กตาหมีม่วงในคลิปสยิว คนถกสนั่นต้องทำกันเบอร์นี้เลย

          ตำรวจไซเบอร์พาตัวน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโด จุดถ่ายคลิปสยิวด้วยกัน พบตุ๊กตาหมีม่วงในคลิปลับ ชาวเน็ตถกสนั่น ต้องขนาดนี้เลยเหรอ ทำเหมือนเป็นคดีสะเทือนขวัญ เรื่องอื่นจริงจังแบบนี้ไหม ต้องทำท่าให้ดูเลยไหมคุณตำรวจ

น้องไข่เน่า

         จากกรณี น.ส.สุธัญญา หรือ น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และ นายกรกช แฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ทำคอนเทนต์แนว 18+ ลงเว็บไซต์ OnlyFans ต่อมาถูกตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าจับกุม ซึ่งตำรวจยืนยันว่าปล่อยผ่านไม่ได้เพราะขัดต่อศีลธรรมอันดีฃามของประเทศไทย ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ตำรวจยัน ! ปล่อยผ่าน "น้องไข่เน่า" ไม่ได้ ต้องจรรโลงศีลธรรมอันดีในสังคมไทย
 
          โดยตำรวจได้นำตัวน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากคอนโดแห่งนี้เป็นจุดที่ผู้ต้องหาร่วมกันถ่ายคลิปเพื่อเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ OnlyFans จึงถือว่าเป็นสถานที่กระทำผิด

น้องไข่เน่า, OnlyFans
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ ภายในห้องของทั้งคู่ ตรวจสอบพบอุปกรณ์สำหรับถ่ายคลิปวิดีโอ อาทิ ขาตั้งกล้อง รวมถึงตุ๊กตาหมีสีม่วงบนเตียงนอน ซึ่งปรากฏในคลิปลับของน้องไข่เน่าอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้พาน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม กลับไปสอบปากคำต่อ ก่อนจะมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราวในช่วง 16.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน ในวงเงินจำนวน 1 แสนบาท เนื่องจากทั้ง 2 คน ยอมรับเงื่อนไขและสำนึกผิด พร้อมรับปากในชั้นพนักงานสอบสวนว่าถ้าได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จะไม่กลับไปมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายการยุยงหรือส่งเสริมให้มีการกระทำผิดศีลธรรมอันดีงามอีก


          ขณะที่ เพจ Drama-addict แชร์ข่าวการทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเพราะมองว่าคดีของน้องไข่เน่าไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น ไม่ใช่คดีอาชญากรรม การที่คนถ่ายคลิปมีอะไรกันไปเผยแพร่ ต้องไปทำแผนด้วยหรือ บ้างก็ยกตัวอย่างคดีของอดีตผู้กำกับโจ้ ไม่เห็นมีการทำแผนเลย คดีเงียบลงไปมาก แล้วไหนจะคดีเกี่ยวกับกามอีกเยอะแยะมากมาย เช่น คดีข่มขืน รุมโทรม ไม่เห็นทำงานกันเร็วแบบนี้

          นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาแซวด้วยว่า ถ้าจะเอาจริงจังกันขนาดนี้ คงต้องทำท่าทางประกอบด้วยเลยหรือไม่ บ้างก็เข้ามาให้ข้อมูลว่าจะเอาคดีน้องไข่เน่าไปเปรียบเทียบกับอีกหลาย ๆ คดีที่พูดมานั้นไม่ได้ เพราะเป็นการทำงานของตำรวจคนละสังกัดกัน



น้องไข่เน่า, OnlyFans
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

น้องไข่เน่า, OnlyFans
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

น้องไข่เน่า, OnlyFans

น้องไข่เน่า, OnlyFans


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว น้องไข่เน่า ทำแผน เจอตุ๊กตาหมีม่วงในคลิปสยิว คนถกสนั่นต้องทำกันเบอร์นี้เลย โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2564 เวลา 11:26:03 27,984 อ่าน
TOP