x close

เสียงสุดท้าย น้องก้องถูกโกงซื้อไอโฟน เครียดจนตาย ร้องไห้สะอื้น..สงสารแม่หาเงินมาให้

        เปิดคลิปเสียงสุดท้ายน้องก้อง เด็ก ม.2 ถูกโกงซื้อไอโฟนจนเส้นเลือดสมองแตก โทร. บอกแม่ร้องไห้สะอื้น สงสารพ่อแม่ทำงานหาเงินมาให้ แต่กลับถูกหลอก

หลอกขายไอโฟน

        จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของเด็กชายชั้น ม.2 เส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต เนื่องจากความเครียดหลังถูกหลอกซื้อไอโฟนมือสองผ่านอินสตาแกรมในราคา 5,000 บาท เพื่อจะเอามาใช้เรียนออนไลน์ โอนเงินไปแล้วไม่ได้ของ และถูกแม่ค้าบล็อก ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียหายเช่นเดียวกันประมาณ 500 คน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : เด็ก ม.2 เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกดับ หลังซื้อมือถือเรียนออนไลน์ แต่โดนโกง 

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กันยายน 2564) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการเปิดเผยคลิปเสียงของน้องผู้เสียชีวิตที่มีการโทร. มาหาคุณแม่ บอกว่าตนถูกโกงเงินไป ซึ่งน้ำเสียงน้องมีอาการสะอึกสะอื้น บอกแม่ว่า "ลูกสงสารแม่ที่ทำงาน ลูกจะไปแจ้งตำรวจ ลูกมีบัตรประชาชน ลูกเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว ที่ลูกคุยกับมัน"

หลอกขายไอโฟน

        โดยคุณพ่อน้อง เปิดเผยว่า ตนกับภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อ 1 เดือนก่อนไปรับจ้างเก็บลำไยที่จังหวัดลำพูน ลูกชายอยู่บ้านกับน้องอีกคน อายุ 3 ขวบ โดยมีลุงกับป้าช่วยดูแล ซึ่งน้องโทร. มาขอเงิน 5,000 บาท เพื่อจะซื้อมือถือมือสอง เพราะเครื่องเก่าหน้าจอแตก ทำให้เรียนออนไลน์ไม่ได้ และที่ไว้ใจร้านดังกล่าวในอินสตาแกรม เพราะเห็นยอดคนติดตาม 60,000 คน

        แต่รอมา 1 สัปดาห์ของไม่ได้ ลูกจึงทักไปแต่ก็ถูกบล็อก ทำให้น้องเสียใจมาก ร้องไห้ตลอด และเริ่มมีอาการเครียด กินไม่ได้ จนปวดหัวหนักขึ้นและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าที่ลูกเสียเพราะเหตุกาาณ์นี้เนื่องจากลูกไม่เคยมีโรคประจำตัว ตอนนี้ครอบครัวเสียใจมาก ก่อนลูกเสียก็ปลอบใจลูกแล้วว่าไม่เป็นไร แต่ก็เกิดเรื่องสูญเสียขึ้น จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ และไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้กับใครอีก

        ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยแชตที่น้องมีการติดต่อซื้อขายกับทางร้าน พบว่าน้องได้มีการสอบถามว่าจะไม่โกงใช่หรือไม่ และทางร้านก็ตอบว่าไม่ แต่ก็เกิดเรื่องร้ายขึ้น

        ขณะที่ ล่าสุด พ.ต.อ. สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า เบื้องต้นทราบตัวคนร้ายแล้ว หลังจากตรวจสอบบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับทางธนาคารแล้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป โดยคาดว่าจะสามารถจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

หลอกขายไอโฟน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงสุดท้าย น้องก้องถูกโกงซื้อไอโฟน เครียดจนตาย ร้องไห้สะอื้น..สงสารแม่หาเงินมาให้ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2564 เวลา 15:08:52 18,366 อ่าน
TOP