x close

หลุด แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกันใจกลางเมือง อยากช่วยสังคม แต่แบบนี้คืออะไร


          หลุด แอดมินเพจมธุสอน เพจดังที่ต้องการขับเคลื่อนสังคม รุมตบกันใจกลางเมือง นัดกันแนวริมรถไฟฟ้าใต้ดิน คนอึ้ง อยากช่วยสังคม อยากมีส่วนทำให้สังคมดีขึ้น แต่การทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยอะไร

แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกัน
ภาพจาก มธุสอน

          กำลังเป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วสุด ๆ ในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปที่คนรุมตบกันริมถนนใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ว่างที่ริมถนนแนวรถไฟใต้ดิน โดยในตอนแรก เป็นภาพของผู้หญิงที่เหมือนจะตบกับสาวประเภทสอง แต่ผู้หญิงคนนั้นล้มลงไป แล้วจากนั้นกลุ่มสาวประเภทสองที่อยู่ฝั่งเดียวกับผู้หญิง ก็เข้ามารุมคนที่ชนะ กลายเป็นการตบกันแบบชุลมุน  2 รุม 1 และมีคนอื่น ๆ ในคลิปที่ร่วมเชียร์ รวมถึงทางบ้านที่ให้กำลังใจในไลฟ์

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังขึ้นมา เมื่อมีการเปิดเผยว่า คนที่เข้าไปรุมนั้น คือแอดมินเพจมธุสอน เพจแนวแฉและขับเคลื่อนสังคม ผลักดันประเด็นต่าง ๆ เช่น 5 เดนนรก (สรุปประเด็น 5 เดนนรก เด็ก 18 ถูกล่อลวง ตำรวจหาตัวคนทำไม่ได้ แต่โซเชียลหาเจอ) ที่มีคนกดไลก์เพจกว่า 2 แสนคน และตัวแอดมินก็ได้ไปออกรายการโหนกระแสในประเด็นการผลักดันสังคมอีกด้วย

แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกัน

          จากนั้น ก็มีการเผยว่า เรื่องนี้เกิดจากการไม่ลงรอยกันใน Clubhouse ระหว่าง พลอย (นามสมมุติ) กับ ซอล (นามสมมุติ) ด่ากันไปมาก็เข้าไปถึงหูของ กัส แอดมินเพจมธุสอน เลยนัดมาตบกัน ตอนแรกพลอยกับซอลตบกันก่อน ซึ่งฝั่งซอลเป็นฝั่งชนะ ก็เป็นกัส แอดมินเพจมธุสอนและเพื่อน มารุมตบต่อแบบในคลิป  ซึ่งซอลยืนยันว่า ตนมีเรื่องแค่กับพลอย ไม่ได้มีเรื่องกับคนอื่น จะมารุมตบทำไม

          หลังจากนั้น คลิปต่าง ๆ ก็หลุดและถูกเผยแพร่ออกไปทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และทางแอดมินมธุสอน ก็ได้ตั้งห้องคลับเฮ้าส์ เพื่อพูดถึงเรื่องนี้ และแหกคนชื่อซอล พร้อมกับพูดถึงสาเหตุว่าทำไมต้องตบ จากนั้นซอลก็ตั้งห้องคลับเฮ้าส์โต้ เพื่อขอพูดความจริงอีกด้านบ้าง

แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกัน

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลายเป็นดราม่าสุด ๆ เมื่อหลายคนมองว่า มธุสอน เพจที่ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคน และผลักดันสังคมไปในทางที่ดี แตอีกด้านแอดมินเพจกลับมีด้านมืดที่ครอบงำ หลายคนพูดถึงพฤติกรรมการเหยียดเพศของแอดมิน รวมไปถึงการใช้ความรุนแรงเพื่อแก้ปัญหา ทั้งที่มันไม่ใช่ทางออกใด ๆ ของปัญหาเลย

แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุด แอดมินเพจมธุสอน รุมตบกันใจกลางเมือง อยากช่วยสังคม แต่แบบนี้คืออะไร อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 11:10:33 19,080 อ่าน
TOP