x close

แชร์สนั่น หนุ่มเกาะรถง้อแฟน จากคลอง 3 ถึง คลอง 5 เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ชี้ต้นสายปลายเหตุ



         เปิดใจคนถ่ายคลิป เล่าต้นสายปลายเหตุ หนุ่มเกาะรถง้อแฟนตั้งแต่คลอง 3 ถึงคลอง 5 ที่แท้เกิดจากไม่พอใจที่มีคนมาชนแฟน จนเรื่องราวถึงตำรวจ ทำให้แฟนนั้นหงุดหงิด ขับรถหนีไปคนเดียว ฝ่ายชายรีบเกาะรถง้อนั่นเอง


           เรื่องความรักมักไม่เข้าใครออกใคร ตอนรักให้ทำอะไร ไม่มีเหตุผลแค่ไหนก็ทำได้หมด เหมือนกับเหตุการณ์ล่าสุด ที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่มคนหนึ่งยอมเกาะหลังรถแฟน ยึดแน่นแบบไม่ปล่อย เพื่อง้อเธอ


           วันที่ 23 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus มีการโพสต์คลิปรถคันสีขาวกำลังวิ่งบนท้องถนน แต่สิ่งที่น่าฮือฮาคือ มีผู้ชายเกาะที่หลังคารถด้วย ซึ่งทางคันขับก็น่าจะรู้ว่ามีคนเกาะมา แต่ไม่ยอมหยุดรถ และทางฝั่งผู้ชายที่เกาะรถก็ส่งเสียงตะโกนง้อแบบสุดแรงเกิด เรื่องนี้ถือว่าอันตรายมาก เพราะถ้าหากร่วงลงไปกับพื้นมีสิทธิ์ถูกรถชนต่อได้เลย

           ขณะที่ข่าวช่องวัน รายงานว่า คนที่ถ่ายคลิปนี้ เปิดเผยว่า ตนเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่อยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแล้ว ต้นสายปลายเหตุคือ มีคนเดินมาชนผู้หญิง ทำให้ผู้ชายไม่พอใจมาก จนทะเลาะกันกับอีกฝ่าย เรื่องราวบานปลายจนตำรวจต้องมาเคลียร์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมา ทำให้ผู้หญิงไม่พอใจมาก จนขับรถเก๋งหนีไปคนเดียว ส่วนฝ่ายชายรู้สึกผิด จึงรีบเกาะรถเก๋งตามง้อ


           ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เห็นเขาแล้ว มาเห็นอีกทีตอนอยู่กลางถนนย่านคลอง 4 จึงถ่ายคลิปเอาไว้ เห็นชัด ๆ ว่า ฝ่ายชายพยายามง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ ก็ขับต่อไปถึงคลอง 5 ซึ่งตนยืนยันว่า การถ่ายคลิปไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่ที่ถ่ายไว้เพราะห่วงทั้งคู่ กลัวว่าจะได้รับอันตราย อยากให้เคลียร์กันดี ๆ มากกว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น หนุ่มเกาะรถง้อแฟน จากคลอง 3 ถึง คลอง 5 เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ชี้ต้นสายปลายเหตุ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 10:35:33 15,198 อ่าน
TOP