x close

รักเร่าร้อนเปลี่ยนชีวิต สาวโดนฝากรอยดูดที่ต้นคอขำ ๆ สุดท้ายกลายเป็นอัมพาต


           หมอคนดังแชร์เคสอุทาหรณ์รักเร่าร้อน สาวโดนฝากรอยดูดที่ต้นคอ สุดท้ายเปลี่ยนชีวิต ภาวะสมองขาดเลือด กลายเป็นอัมพาต

สาวโดนดูดต้นคอ กลายเป็นอัมพาต
ภาพจาก tiktok @dr.karan

          วันที่ 22 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ดร.การัน ราชันย์ นายแพทย์จากหน่วยงานบริการสาธารณสุขแห่งสหราชอาณาจักร และเป็นหมอคนดังในโซเชียลที่มีผู้ติดตาม TikTok มากกว่า 4.3 ล้าน ได้เผยเคสผู้ป่วยสาวเคราะห์ร้าย ประสบเหตุเปลี่่ยนชีวิต ภายหลังจากมีความสัมพันธ์รักที่เร่าร้อน

          โดยเคสดังกล่าวเป็นของหญิงรายหนึ่งในนิวซีแลนด์ เมื่อปี 2554 ขณะที่เธอกำลังดูโทรทัศน์ อยู่ ๆ แขนของเธอก็กลายเป็นอัมพาตขยับไม่ได้ หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในตอนแรกแพทย์ไม่เข้าใจอาการของเธอ จนกระทั่งเห็นต้นคอของเธอที่มีรอยช้ำจากการถูกกัดและดูด

สาวโดนดูดต้นคอ กลายเป็นอัมพาต
ภาพจาก tiktok @dr.karan

          ผลปรากฏว่า รอยรักดังกล่าวไปโดนจุดสำคัญ นั่นคือหลอดเลือดแดงคาโรติด (Carotid Artery) ซึ่งเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่ไปหล่อเลี้ยงสมอง เมื่อเกิดการบาดเจ็บจึงส่งผลต่อการไหลเวียนของหลอดเลือด และทำให้เกิดลิ่มเลือดไหลเวียนไม่ดี จนทำให้เกิดภาวะสมองขาดเลือดและมีอาการอัมพาต

          อย่างไรก็ตาม ดร.การัน เผยว่า กรณีเช่นนี้เกิดขึ้นได้ไม่บ่อยครั้งและหาพบได้ยากมาก ปัจจุบันมีรายงานทางการแพทย์อยู่ 3 เคส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นและเป็นอันตรายได้ หากเลี่ยงได้ก็ควรที่จะเลี่ยงดีกว่า

สาวโดนดูดต้นคอ กลายเป็นอัมพาต
ภาพจาก tiktok @dr.karan

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอของ ดร.การัน ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง แม้ว่าจะเป็นเคสที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก แต่ก็ทำให้หลายคนหวั่นกลัว ในขณะที่บางคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่เข้าใจว่าทำไมคู่รักต้องฝากรอยโชว์เช่นนี้

          "ทำไมคนต้องกัดคอกันด้วย ไม่ใช่แวมไพร์สักหน่อย ?" คอมเมนต์ ระบุ

สาวโดนดูดต้นคอ กลายเป็นอัมพาต
ภาพจาก tiktok @dr.karan

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักเร่าร้อนเปลี่ยนชีวิต สาวโดนฝากรอยดูดที่ต้นคอขำ ๆ สุดท้ายกลายเป็นอัมพาต อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 11:47:25 97,130 อ่าน
TOP