x close

แม่ลูกอ่อนผวา ขึ้นรถแล้วแท็กซี่เสนอ 1,000 ขอมีอะไรด้วย พูดบัดสีต่อหน้าลูก- ตร. รู้ตัวแล้ว



          หญิงวัย 19 ปี อุ้มลูกชายวัย 1 ขวบเศษขึ้นแท็กซี่ สักพักคนขับกลับขอมีอะไรด้วย เสนอเงินให้ 1,000 บาท ทำตกใจกลัวจนตัวสั่น ล่าสุดเข้าแจ้งความ ตำรวจทราบเบาะแสแล้ว


         จากกรณี วันที่ 23 กันยายน 2564 เพจ เจ๊ม้อยv plus เผยคลิปที่หญิงคนหนึ่ง ขึ้นแท็กซี่แถวถนนสุขสวัสดิ์ ตลาดบางปะกอก ต่อมากลับถูกคนขับขอมีอะไรด้วย ทำเอาหญิงในคลิปตกใจกลัวมาก พูดปฏิเสธด้วยเสียงสั่นเครือ และต้องรีบบอกให้คนขับจอดให้ลงโดยด่วน

แท็กซี่ขอมีเซ็กส์ผู้โดยสาร
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กันยายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า หญิงในคลิปคนดังกล่าวมีอายุ 19 ปี มีอาชีพขายของออนไลน์ ซึ่งเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา เธอหิ้วของจะไปขายพร้อมพาลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนไปด้วย จึงเรียกแท็กซี่หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 3 โดยคนขับอายุประมาณ 40 ปี ขึ้นไปสักพักก็ถูกถามเรื่องส่วนตัว ก่อนจะถามว่ารับจ็อบไหม ลุงมี 1,000 บาท ไปมีอะไรด้วยกันไหม เมื่อได้ยินแบบนั้นก็ตกใจมาก จึงกดอัดคลิปดังกล่าวไว้

แท็กซี่ขอมีเซ็กส์ผู้โดยสาร
         ผู้เสียหายเผยอีกว่า ในรถแท็กซี่คันดังกล่าวไม่มีป้ายทะเบียนอะไรติดไว้เลย รู้แค่เป็นรถแท็กซี่สีชมพูคาดดำ หลังถูกคนขับขอมีอะไรกัน จึงรีบขอให้จอดรถตรงหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 19 โดยคนขับนั้นกล่าวขอโทษและไม่ได้คิดค่าโดยสาร ยืนยันว่าวันนั้นเธอแต่งตัวปกติ เสื้อยืด กางเกงขายาว ไม่ได้จะส่อไปในทางขายบริการแต่อย่างใด ยอมรับว่ากลัวจนทำอะไรไม่ถูก พร้อมฝากคนขับว่าไม่ควรจะคุกคามผู้โดยสารแบบนี้

         ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจรู้ตัวคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว

แท็กซี่ขอมีเซ็กส์ผู้โดยสาร
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อนผวา ขึ้นรถแล้วแท็กซี่เสนอ 1,000 ขอมีอะไรด้วย พูดบัดสีต่อหน้าลูก- ตร. รู้ตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2564 เวลา 10:50:09 11,079 อ่าน
TOP