x close

ฟอร์จูนเนอร์มักง่าย ลักไก่ออกทางคู่ขนาน ชนบิ๊กไบค์ดับคาที่ คิดหนีไม่ลงมาดู


          ฟอร์จูนเนอร์มักง่าย ลงสะพานแล้วลักไก่ออกทางคู่ขนาน ชนกับบิ๊กไบค์ที่กำลังจะเบี่ยงเข้าพอดี ทำให้บิ๊กไบค์ดับคาที่ งานนี้ผิด 1000% เท่านั้นไม่พอ ตอนชนไม่ยอมดูคนเจ็บ พยายามขับหนี

ฟอร์จูนเนอร์ชนบิ๊กไบค์

          วันที่ 25 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน มีการเผยคลิปบนถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งรถยนต์ฝ่าฝืนเข้าช่องคู่ขนาน เป็นจังหวะเดียวกับมีรถบิ๊กไบค์ขี่ออกเพื่อไปสู่เส้นทางปกติ ทำให้เกิดการชนกัน จนรถบิ๊กไบค์ กระเด็นหลุดข้างทาง คนขี่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ฟอร์จูนเนอร์ชนบิ๊กไบค์

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถฟอร์จูนเนอร์ขับลงมาจากสะพาน แล้วปาดเข้าทันที ไม่ได้ดูรถคันอื่น ส่วนบิ๊กไบค์มาในทางตรง ทำให้บิ๊กไบค์ชนแล้วกระเด็นหลุดข้างทาง

ฟอร์จูนเนอร์ชนบิ๊กไบค์

          ส่วนคนที่ขับตามหลังรถยนต์คันดังกล่าว ก็เล่าทำนองเดียวกันว่า ผมขับตามประมาณ 100 เมตร แล้วตรงที่เกิดเหตุ มันเป็นทางเข้าจากคู่ขนาน ไม่ใช่ทางออกคู่ขนาน จู่ ๆ รถยนต์ก็ขับออกเลย ส่วนบิ๊กไบค์เขาก็จะขี่เข้าตามปกติ รถยนต์ผิด 1,000 เปอร์เซ็นต์ การันตี

          นอกจากนี้ คนขับรถยนต์ก็มีการขับรถหนีด้วย ซึ่งตนอยากให้เขาลงมาดูคนเจ็บสักนิดก็ยังดี ถึงจะช่วยอะไรไม่ได้ก็ควรจะมีน้ำใจ

          ลูกจ้างผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่เขาจะไปเอาหมึกที่นนทบุรี เขาบอกว่า เหมือนเขาเพลีย ๆ ง่วงนอน จึงต้องรีบขี่รถไปแต่เช้าเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ พอออกมาสักพักหนึ่งก็เกิดอุบัติเหตุ

ฟอร์จูนเนอร์ชนบิ๊กไบค์

ฟอร์จูนเนอร์ชนบิ๊กไบค์



ของคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์จูนเนอร์มักง่าย ลักไก่ออกทางคู่ขนาน ชนบิ๊กไบค์ดับคาที่ คิดหนีไม่ลงมาดู โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2564 เวลา 10:07:35 15,095 อ่าน
TOP