x close

พิยดา เจ้าของ Phonebymint มอบตัวแล้วที่เชียงใหม่ ใครเป็นลูกข่าย อาจโดนจับเพิ่ม

         พิยดา  Phonebymint มอบตัวแล้วที่เชียงใหม่ ตำรวจคาด ใช้ประสบการณ์คดีก่อน ๆ ที่โดนจับ ในการหลบหนี พร้อมสืบหา ใครเป็นลูกข่าย ไม่รอด !

พิยดา ทองคำพันธ์

         วันที่ 28 กันยายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า จากกรณีของ น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ที่ถูกแถลงจับกุมจากการหลอกขายมือถือไอโฟนให้น้องก้อง แต่ไม่มีการส่งของให้ จนทำให้น้องก้องเส้นเลือดในสมองแตกตาย ซึ่งต่อมาพบว่า มีเหยื่อของ น.ส.พิยดา เป็นจำนวนมาก และพบว่าเธอนั้นวางแผนในเรื่องนี้อย่างเป็นกระบวนการ ทั้งการเปิดบัญชีปลอม ใช้ชื่อปลอม หลอกไอพี แล้วนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายสุดหรู ซื้อรถยนต์ BMW เป็นเงินสด เพื่อไม่ให้ตามสืบร่องรอยเส้นทางการเงินเจอ

         อ่านข่าว เส้นทางการเงิน Phonebymint ที่มาโกงจนรวย - ใครฟ้องว่าโกงฟ้องกลับ จนเหยื่อเงียบ

พิยดา ทองคำพันธ์

         ล่าสุด น.ส.พิยดา ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ถูกกดดันอย่างหนัก ซึ่งตำรวจกำลังสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

พิยดา  Phonebymint

         ก่อนหน้านี้ เดลินิวส์ รายงานว่า หากจับตัว น.ส.พิยดา ได้แล้ว คนที่เป็นลูกข่ายก็ตามหาตัวไม่ยาก ซึ่งตำรวจได้ประสานกับผู้เสียหายเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยจากข้อมูลในตอนนี้ น.ส.พิยดา คือหัวหน้าใหญ่สุด และคงใช้ประสบการณ์จากการถูกจับในคดีเก่า มาใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี

Phonebymint
ภาพจาก ช่อง 3

Phonebymint
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิยดา เจ้าของ Phonebymint มอบตัวแล้วที่เชียงใหม่ ใครเป็นลูกข่าย อาจโดนจับเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 22:30:39 21,986 อ่าน
TOP