x close

แฟนพิยดา ประกาศบอกเลิกจบสัมพันธ์ 7 ปี ยันไม่รู้เรื่องโกงเงิน แม้ถูกซัดทอด

          แฟนหนุ่ม พิยดา Phonebymint สุดทนไม่ให้โอกาสอีกแล้ว ยันไม่รู้เรื่องโกงเงิน แม้ถูกซัดทอด ด้านครอบครัวฝ่ายชายเผยเคยโดนค้นบ้านมาแล้วเมื่อปี 62 สุดอับอาย ยันไม่เกี่ยวข้อง


          จากกรณีที่ น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีหลอกขายโทรศัพท์ร้าน Phonebymint ถูกตำรวจ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังจากโกงเงินซื้อมือถือมือสองของ น้องก้อง อายุ 14 ปี เป็นเหตุให้เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต ซึ่งโบ้ยไปว่า คนโกงจริง ๆ คือแฟนหนุ่ม ตนถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

อ่านข่าว : พิยดา เปิดปากเพิ่งรู้ตัว โดนแฟนหนุ่มหลอกใช้ ยันไม่เคยโกง - ขอโทษครอบครัวน้องก้อง


            วันที่ 29 กันยายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เผยสัมภาษณ์ นายฟิล์ม (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มของ น.ส.พิยดา ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ดีขึ้นมานิดนึงที่รู้ว่าเขามามอบตัวแล้ว แต่ก็ยังแย่อยู่ รอบนี้ผมไม่รู้ครับ แต่ว่ารอบที่แล้วผมรู้ เพราะผมก็เคยโดนคดีนี้เหมือนกัน เขาให้สัญญากับผมว่าจะไม่ทำอีกแล้ว ผมก็ไว้ใจเขามาตลอดว่าคงไม่ทำ ถ้าเขาทำขึ้นมาจริง ๆ ผมก็คงจะพอแล้ว ผมให้โอกาสเขาไปแล้ว และบอกว่าถ้าทำอีกผมพอแล้วนะ ผมไม่ทนแล้วนะ เพราะรอบที่แล้วผมก็แย่ แต่รอบนี้หนักกว่ารอบที่แล้วอีก

           ขณะที่แม่ของฟิล์ม ยอมรับว่า ของแบรนด์เนมที่ยึดไปเป็นของพิยดาทั้งหมด นำมาฝากไว้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นตำรวจก็มาตรวจค้น พิยดาก็บอกว่าเป็นคดีเก่าตำรวจจะมาแกล้ง มายึดของไป ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะพิยดาบอกกับตนว่าของที่ได้มาจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2562 ก็เคยโดนตำรวจค้นบ้านมาแล้ว เลยต้องย้ายบ้านเพราะอายเพื่อนบ้าน ตอนนั้นก็สั่งสอนไปว่า อย่าทำอีกรวยไปก็ไม่มีความสุข เดือดร้อนกันไปหมด


           แม่ของฟิล์ม กล่าวอีกว่า ลูกชายตนกับพิยดาคบกันได้ 7 ปี ไปมาหาสู่กันอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้ง ก็คิดเสมอว่าฝ่ายหญิงเป็นเหมือนกับลูกสาวแท้ ๆ นิสัยของพิยดาบางครั้งก็ร่าเริง น่ารัก บางครั้งก็เครียด ๆ เงียบ ๆ แต่ขอยืนยันว่าลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ตอนนี้ลูกเครียดมาก

           ด้านบิดาของนายฟิล์ม ยืนยันว่า ลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ถ้ามีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ ตำรวจคงออกหมายจับแล้ว เรื่องนี้จะปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจดำเนินคดีเอง และเงินในบัญชีธนาคารมีแค่หลักแสนเท่านั้น นี่คือหลักฐานที่จะนำไปยื่นกับตำรวจ ถ้าตนรู้เห็นจริง ๆ ทำไมถึงมีทรัพย์สินเพียงเท่านี้ ขณะที่อีกฝ่ายมีเงินหลัก 10 ล้านบาท
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนพิยดา ประกาศบอกเลิกจบสัมพันธ์ 7 ปี ยันไม่รู้เรื่องโกงเงิน แม้ถูกซัดทอด โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2564 เวลา 20:08:55 41,214 อ่าน
TOP