x close

หนุ่มงง ลุงเปิดประตูกระแทกรถ เจอบอกถ้าไม่อยากให้โดน ก็เอารถไปจอดบ้านสิ

          หนุ่มตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์สุดเซ็ง ลุงเปิดประตูกระแทกรถ เจอบอกถ้าไม่อยากให้โดนกลัวเป็นรอย ก็เอารถไปจอดที่บ้าน นี่มันสถานที่จอดรถต้องรับความเสี่ยง

หนุ่มงง ลุงเปิดประตูกระแทกรถ เจอบอกถ้าไม่อยากให้โดน

          วันที่ 29 กันยายน 2564 สมาชิกหมายเลข 1589015 ได้มีการตั้งกระทู้ผ่านทางเว็บไซต์พันทิปดอทคอมว่า "เนื่องจากเมื่อเช้าพาแฟนไปทำธุระที่หนึ่งมาครับ แต่ผู้ติดตามเขาไม่ให้เข้า เนื่องจากสถานการณ์โควิด ผมก็เลยนั่งเปิดกระจกรอในรถแทน สักพักก็มีรถอีกคันมาจอดข้าง ๆ พอดับเครื่องเสร็จ เปิดประตูแบบกวาดยาวออกมาเหมือนไม่สนใจรถข้าง ๆ เลย ทำเหมือนกับว่าไม่มีรถจอดอยู่

          ผมเดาแล้วละโดนรถกรูแน่ สุดท้าย ปึ้ง !!! เรียบร้อย ผมเลยหันไปมอง ชายอายุ 40 กว่าได้ เขาก็ยกมือ hi five ให้แทน แต่ยังไม่จบพอปิดประตูรถเสร็จเขาหันหลังไปเปิดประตูรถหลัง แล้วจังหวะหัน แคร่ก คือเขาใส่กระเป๋าเงินแบบที่เหน็บกระเป๋ากางเกงหลังแล้วมีสายโซ่เงิน ๆ ที่มันห้อยยาว ๆ ไปยึดกับหูเข็มขัด ไอ้โซ่นั้นมันก็มาโดนรถผมอีก เท่านั้นล่ะผมปรี๊ดแตกทันที (เพราะรถเพิ่งถอยมา) ลงจากรถแล้วเดินไปพูดกับเขา พี่ครับระวังหน่อยนี่ 2 รอบแล้วนะครับพี่

          เขาก็บอกอะไรน้อง เรื่องแบบนี้มันปกติบางทีต้องมีต้องโดนกันอยู่แล้วหรือเปล่า อยากจะมีรถใช้รถ แต่กลัวจะเป็นรอยวันหลังเอาจอดบ้านเหอะน้อง นี่มันสถานที่จอดรถเอารถมาจอดก็ต้องรับความเสี่ยงกันอยู่แล้ว ผมก็ได้แต่ หะ !!! อะไรนะ แล้วแฟนผมก็เดินมาพอดี ผมมองรถก็ไม่ได้มีรอยอะไร ก็ขี้เกียจเถียงด้วยเสียเวลาเลยขึ้นรถกลับ ระหว่างขับก็นั่งไปนึกไปตกลง คือเราผิดใช่ไหม หรือเขาไร้จิตสำนึก"

          ซึ่งภายหลังจากที่มีการตั้งกระทู้ ได้มีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ ฟาดลุงคนดังกล่าวว่า ถ้าจะทำความเสียหายให้คนอื่น แล้วไม่รับผิดชอบ กรุณาไปนอนเฉย ๆ ในโลงครับ อย่าออกมาเพ่น บ้างก็บอกว่า ถ้าบุบ เป็นรอย จะทำการเรียกประกันให้มาเคลียร์เลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 1589015

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงง ลุงเปิดประตูกระแทกรถ เจอบอกถ้าไม่อยากให้โดน ก็เอารถไปจอดบ้านสิ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2564 เวลา 22:43:53 6,176 อ่าน
TOP