x close

รวบแล้ว มือยิงเด็ก 15 ปี หน้า สน.ดินแดง หนีนับเดือนก่อนจนมุม เจ้าตัวบอกไม่ได้ยิง

 
            ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิง เด็ก 15 ปี บริเวณใกล้ สน.ดินแดง พบหนีไป จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นให้การปฏิเสธ จ่อขยายพ้นหาปืน คาดมีคนร่วมก่อเหตุอีก 3 - 4 ราย

 รวบมือยิง เด็ก 15 ม็อบดินแดง
ภาพจาก Police TV by UCI Media 

            กรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงเยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่บริเวณ ปากซอย ประชาสงเคราะห์ 14 ต่อเนื่องถึงหน้า สน.ดินแดง จนทำให้เยาวชนชายรายดังกล่าวบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

            อ่านข่าว : แม่ร่ำไห้ทั้งน้ำตา เด็ก 15 ถูกยิงที่ม็อบดินแดง อัมพาตตั้งแต่คอลงไปถึงขา-รู้แล้วใครยิง

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 กันยายน 2564 ThaiPBS รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุม นายชุติพงษ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในความผิดฐาน พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว


             จากการสอบสวน นายชุติพงษ์ รับว่าเป็นคนย่านดินแดงและเป็นบุคคลในภาพวงจรปิดจริง แต่อ้างว่าไม่ได้เป็นคนยิง และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ คาดว่าไม่พอใจผู้ชุมนุม แต่เป็นการยิงสุ่มเข้าไปในพื้นที่การชุมนุม

             ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวไปค้นอาวุธที่บ้าน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบ้านผู้อื่นที่เกี่ยวข้อง คาดเป็นแหล่งที่ใช้ซุกซ่อนอาวุธปืนที่ก่อเหตุ พร้อมหาหลักฐานว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกับที่ก่อเหตุหรือไม่ และจะออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน หลังแนวทางการสืบสวนเชื่อว่า กลุ่มที่ก่อเหตุครั้งนี้ มีประมาณ 3 - 4 คน



ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiPBS
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือยิงเด็ก 15 ปี หน้า สน.ดินแดง หนีนับเดือนก่อนจนมุม เจ้าตัวบอกไม่ได้ยิง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 14:44:31 6,092 อ่าน
TOP