x close

ตลาดนัดรถไฟรัชดา ล่าสุดเต็นท์สี ๆ ไม่มีแล้ว ร้านค้าถูกรื้อจนเตียน หรือปิดตำนานจริง ๆ

          เปิดภาพล่าสุด ตลาดนัดรถไฟรัชดากลายเป็นที่พื้นที่โล่ง หลังเต็นท์และแผงร้านค้าต่าง ๆ ถูกรื้อถอนไปจนเกลี้ยง ปิดตำนานแลนด์มาร์กดังอีกแห่งของ กทม.


          เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของกรุงเทพมหานคร สำหรับตลาดนัดรถไฟรัชดา ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะปิดตัวลงหลังต้องปิดชั่วคราว 3 เดือน สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทว่า ทางผู้บริหารได้ออกมาแก้ข่าว ยืนยันว่ายังไม่เจ๊ง แต่รอให้สถานการณ์กลับมาปกติแล้วตลาดจะกลับมาเปิดใหม่ ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น

          อ่านข่าว :
ตลาดรถไฟรัชดาปิดตัวถาวร เจ้าของแบกไม่ไหว ผู้ประกอบการเศร้า จำใจย้ายออกจากพื้นที่
          อ่านข่าว : ตลาดนัดรถไฟรัชดา แก้ข่าวแค่ปิดชั่วคราว ที่ให้ร้านรื้อถอน เพราะพายุเข้ากลัวของเสียหาย

ตลาดนัดรถไฟรัชดาร้านค้าถูกรื้อหรือปิดตำนาน
ภาพจาก TikTok @aumponpomzz

          ล่าสุด (29 กันยายน 2564) ผู้ใช้ TikTok @aumponpomzz ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอให้เห็นสภาพตลาดนัดรถไฟรัชดาในปัจจุบัน พบว่าพื้นที่กลายเป็นสถานที่โล่งเตียน ซึ่งร้านค้าหรือแผงเช่าของผู้ประกอบการต่าง ๆ ถูกรื้อถอนออกไปจนหมดแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้มีการบรรยายมาในคลิปด้วยว่า ที่เขาบอกว่าจะกลับมาเปิดใหม่ รื้อไปหมดแล้วครับ ไม่เหลือแล้วครับตอนนี้ หมดแล้วจริง ๆ ไม่ได้เปิดแล้วครับ เจ้าของที่เขาไม่ต่อสัญญาแล้ว ซึ่งโพสต์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเพจเฟซบุ๊ก ตลาดนัดรถไฟ รัชดา : Train Night Market Ratchada ยังไม่พบมีการชี้แจงใด ๆ ถึงเรื่องนี้ ซึ่งหน้าเพจมีการอัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ตลาดนัดรถไฟรัชดาร้านค้าถูกรื้อหรือปิดตำนาน



ตลาดนัดรถไฟรัชดาร้านค้าถูกรื้อหรือปิดตำนาน
ภาพจาก ezphoto / Shutterstock.com


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @aumponpomzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดนัดรถไฟรัชดา ล่าสุดเต็นท์สี ๆ ไม่มีแล้ว ร้านค้าถูกรื้อจนเตียน หรือปิดตำนานจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 16:20:15 21,630 อ่าน
TOP