x close

ยังไม่จบ ! ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของตัวจริงเดือดร้อนหนักมาก

             คืบดราม่า ร้านเค้กปากแจ๋ว โดนลูกค้าขุดวีรกรรมจนทัวร์ลงเพจ ล่าสุดใส่เบอร์มั่วในเพจ ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อน โดนคนโทร. มาด่าทั้งที่ไม่เกี่ยวข้อง ก่อนเข้าแจ้งความแล้ว

ร้านเค้ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

             เรียกได้เป็นดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดสัปดาห์ กรณีร้านเค้กแห่งหนึ่งถูกลูกค้าแฉพฤติกรรมไม่หยุด เช่นส่งช้ากว่ากำหนดจนวันเกิดล่มแต่กลับโทษลูกค้าที่สั่งกะทันหัน, พูดจาหยาบคายตอบโต้ลูกค้าคนหนึ่งที่สอบถามเรื่องค่าส่งแพง หรือทำเค้กไม่ตรงกับที่บรีฟไว้แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบ เป็นต้น

            อ่านข่าว : ลูกค้าเซ็งมาก สั่งเค้ก 1 วัน แต่ร้านส่งช้าจนวันเกิดล่ม ลั่นรบกวนรอ ถ้าไม่รับก็โยนทิ้งไป

              อ่านข่าว : มหากาพย์แม่ค้าเค้กปากแจ๋วยังไม่จบ ! แฉอีกสั่งเค้กงานแต่ง สิ่งที่สั่ง VS สิ่งที่ได้ เฮ่อ...

            ล่าสุด (2 ตุลาคม 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดดราม่าดังกล่าว ส่งผลให้โซเชียลแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของร้านเค้กเป็นจำนวนมาก บางส่วนได้เข้าไปถล่มเพจของร้านเค้ก อีกทั้งยังโทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่ระบุไว้หน้าเพจเพื่อไปต่อว่า แต่เรื่องกลับบานปลาย เพราะเพจร้านเค้กไปดึงผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาเดือดร้อนเพิ่มด้วย

ร้านเค้ก

             ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเผยว่า เบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวที่ทางเพจร้านเค้กระบุไว้ ต่อมาถูกเพจเปลี่ยนเป็นเบอร์มั่ว ๆ ของคนอื่น ส่งผลให้เจ้าของเบอร์ได้รับความเดือดร้อน มีคนโทร. เข้าไปต่อว่าเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านเค้กแต่อย่างใด

             ในบันทึกประจำวันดังกล่าว ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ลงบันทึกไว้ใจความว่า ผู้แจ้งเป็นคนอายุ 22 ปี พบว่าเพจเค้กชื่อดัง ได้ใช้เบอร์ของผู้แจ้งลงในเพจ แต่ผู้แจ้งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้มีเบอร์ผู้อื่นโทร. เข้ามาหาจำนวนมาก

ร้านเค้ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ร้านเค้ก

ร้านเค้ก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ ! ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของตัวจริงเดือดร้อนหนักมาก โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 14:08:27 11,358 อ่าน
TOP