x close

สาวอึ้ง ไปลองชิมร้านเชฟดัง ค่าอาหารแสนแพง แต่เจอมาเสิร์ฟแบบนี้ นี่มันโกงชัด ๆ

        สาวแชร์คลิปประสบการณ์ ไปลองชิมร้านเชฟดัง ค่าอาหารแสนแพง แต่เจอมาเสิร์ฟแบบนี้ บอกรู้สึกเหมือนโดนโกง กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล

Salt Bae
ภาพจาก Instagram nusr_et

        หลายคนคงจะรู้จัก นูสเรต โกคเจ (Nusret Gökçe) เชฟคนดังชาวตุรกี เจ้าของฉายา Salt Bae กับท่าโรยเกลือสุดฮิต ที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วโลก และได้เปิดร้านอาหารของตัวเอง ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีสาขาใหม่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร  

        ทว่าเกิดมีประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า หญิงชาวอังกฤษรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์ขณะไปลองชิมร้านอาหารของเชฟคนดังที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นร้านที่มีชื่อเสียง ราคาค่าอาหารก็สูงกว่าปกติ เธอจึงคาดหวังที่จะได้กินเมนูพิเศษสมราคา ลีลาการเสิร์ฟที่เพลิดเพลินใจ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

        หญิงสาวได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @zora.eli เผยให้เห็นว่า มีขนมหวานมาเสิร์ฟให้เธอที่โต๊ะ หลังจากนั้นบริกรก็พยายามจะจัดการเสิร์ฟเมนูให้เธอ โดยใช้มีดและส้อมเปิดขนมปังออก ก่อนจะไปตักก้อนชีสมาแต่ทำร่วงในจาน จากนั้นก็พยายามเอามันใส่โปะ ๆ ปาด ๆ แล้วก็เอาขนมปังปิด ก่อนจะพลิกกลับด้านอย่างทุลักทุเล หมุนจานแล้วเอามีดสับเบา ๆ โดยตอนท้ายคลิปมีคนที่เหมือนจะเป็นหัวหน้าของเขายืนสังเกตการณ์อยู่ด้านหลัง

Salt Bae
ภาพจาก TikTok @zora.eli

        สาวเจ้าของโพสต์ระบุแคปชั่นว่า "คุณอย่ามาเสียเงินที่นี่เลย แพงเกินจริงเหมือนกำลังถูกโกง" ทั้งนี้ เธอยังกล่าวว่า เป็นถึงร้านอาหารที่มีระดับกลางกรุงลอนดอน แต่กลับได้รับบริการที่แย่มาก เชฟไม่ใช่มิชลินสตาร์ แถมพนักงานก็ยังดูเหมือนไม่ผ่านการฝึกมาด้วย ในขณะที่ราคานั้นแพงมหาโหด ซื้อตั๋วเครื่องบินไปกินที่ตุรกีน่าจะถูกกว่าอีก

        ภายหลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจ ก่อนจะเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นในสังคมออนไลน์ หลายคนต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แสดงความตกใจต่อบริการของทางร้านอาหาร บอกว่าเขาดูเหมือนพยายามจะแสดงให้อาหารดูดีมีราคา แต่ผลที่ออกมาตรงกันข้าม


Salt Bae
ภาพจาก TikTok @zora.eli

        คอมเมนต์รายหนึ่งกล่าวขำ ๆ ว่า "เขาอาจจะไม่มีประสบการณ์ หรืออาจจะประหม่าที่ถูกกล้องถ่าย เลยทำให้เป็นกังวลไปหน่อย"

Salt Bae
ภาพจาก TikTok @zora.eli

Salt Bae
ภาพจาก Instagram nusr_et

Salt Bae
ภาพจาก Instagram nusr_et

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึ้ง ไปลองชิมร้านเชฟดัง ค่าอาหารแสนแพง แต่เจอมาเสิร์ฟแบบนี้ นี่มันโกงชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2564 เวลา 22:42:31 45,140 อ่าน
TOP