x close

สาวเครียด แฟนขี้หึงหนักห้ามอยู่ใกล้ผู้ชาย พีคสุด หึงแม้กระทั่งน้องชายเธอเอง !

          สาวสุดจะทน แฟนหนุ่มขี้หึงหนักห้ามอยู่ใกล้ผู้ชาย แต่ที่พีคสุด หึงแม้กระทั่งน้องชายแท้ ๆ ของเธอไม่อยากนั่งใกล้ไม่ไว้ใจ พอปรึกษาพ่อฝ่ายชายเจอบอก น่าจะภูมิใจที่แฟนรักขนาดนี้ 

สาวเครียด แฟนขี้หึงหนักห้ามอยู่ใกล้ผู้ชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รายการ พุธทอล์ค พุธโทร วันที่ 6 ตุลาคม 2564 มีประเด็นของสาวอายุ 26 ปี โทร. มาปรึกษาเรื่องความหึงหวงของแฟนหนุ่มอายุ 25 ปี คบกันมาจะ 2 ปีแล้ว ปัญหาในวันนี้คือแฟนเป็นคนขึ้หึงมาก หึงทุกคน หึงเพื่อนผู้ชายของเธอ เพื่อนที่บริษัท แม้กระทั่งเพื่อนของฝ่ายชายเองก็ยังหึง แต่ที่พีคสุด ๆ ก็คือแฟนหนุ่มหึงเธอกับน้องชายแท้ ๆ ของเธอเอง ซึ่งเธอสูญเสียพ่อกับน้องคนเล็กไป เหลือกัน 2 คนพี่น้อง และคุณแม่ เลยสนิทกันมาก อยู่ด้วยกันตลอด

          นอนดูซีรีส์ด้วยกันกับน้อง มีแฟนน้องอยู่ด้วย พอส่งรูปให้แฟนดู ก็มามีปัญหาว่าน้องนั่งอยู่ตรงปลายขา แต่แฟนบอกว่าเขาอึดอัดใจอยากเคลียร์ ไม่ค่อยชอบทำไมต้องมาอยู่ใกล้กัน เราก็เอ๊ะในใจ จนมันมีเรื่องเรื่อย ๆ พอในมือถือเรามีสลิปโอนเงินให้น้อง เขาก็มาถามว่ายังต้องโอนให้อีกเหรอ พอกินข้าวก็ถามว่าเรานั่งข้างใคร

          ก่อนหน้านี้เคยเลิกกันไปครั้งหนึ่ง เพราะเราเลือกครอบครัวเรา สุดท้ายเขาก็มาขอคืนดีบอกว่ารู้ว่าตัวเองผิด แต่กลับมาคืนดีไม่ถึงเดือน พอเราไปทำบุญให้พ่อก็ชวนแฟนมาด้วย มามีปัญหาตรงที่แม่ให้ออกไปซื้อของเราก็ออกไปกับน้องชาย กับแฟนน้อง แต่พอกลับมาแฟนถามเราว่า เธอขับรถนั่งข้างน้องชายหรือเปล่า หลังจากนั้นก็เลยเลิกกันเลย

          ตอนไปปรึกษากับพ่อฝ่ายชาย กลับได้รับคำตอบว่า แฟนเราไม่มีพี่น้องเขาเลยไม่เข้าใจ ให้ลองคุยกันดี ๆ มั้ย จดทะเบียนไว้มั้ย เธอเลยถามว่าแล้วเรื่องของน้องเธอมันไม่น่าไว้ใจตรงไหน พ่อแฟนเลยพูดว่า ถ้าเขาเป็นหนู เขาจะภูมิใจว่ามีคนมารักเขาขนาดนั้น อย่างไรก็ตามปัญหาของเธอตอนนี้คือฝ่ายชายพยายามกลับมาขอคืนดี เธอควรคืนดีหรือไม่ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ พุธทอล์ค พุธโทร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียด แฟนขี้หึงหนักห้ามอยู่ใกล้ผู้ชาย พีคสุด หึงแม้กระทั่งน้องชายเธอเอง ! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2564 เวลา 00:00:54 5,366 อ่าน
TOP