x close

ในหลวง ทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ. ถูกยิงในแฟลตดินแดง เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

          พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มอบให้ผู้แทนพระองค์เข้าเยี่ยม ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน คฝ. ที่ถูกยิงในแฟลตดินแดง พร้อมทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์



          จากกรณีมีรายงานเหตุการณ์ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กองกำกับการ อารักขา 1 ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเข้ากระชับพื้นที่เหตุชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงและแฟลตดินแดง เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น (6 ตุลาคม 2564)

อ่านข่าว : นาทีตำรวจ คฝ. เข้ากระชับพื้นที่ เข้าแฟลตดินแดง โดนกระสุนปริศนายิงเข้าศีรษะ ล่าสุดยังโคม่า



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 ตุลาคม 2564) สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจได้ทำการผ่าตัดเอากระสุนส่วนหนึ่งออกมาได้แล้ว ขณะนี้ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลตำรวจ

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่าย พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้มอบให้ผู้แทนพระองค์เข้าเยี่ยม พร้อมทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

          อย่างไรก็ตาม ผบ.ตร. และ ผบช.น. ได้เดินทางมาพบนางมะลิวัลย์ มารดาของ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เพื่อพูดคุยอธิบายเหตุการณ์ต่าง ๆ พร้อมมอบเงินสวัสดิการให้ส่วนหนึ่งกว่า 600,000 บาท ประกอบด้วย เงินสวัสดิการของทางตำรวจ เงินสวัสดิการ บช.น. สมาคมแม่บ้าน เงินส่วนตัวของ ผบ.ตร. และ ผบช.น. พร้อมมอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล และแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ดูแลเรื่องการเข้าเยี่ยมอาการของ ส.ต.ต. เดชวิทย์ รวมถึงแนวทางในการรักษา โดยให้ บช.น. ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์และการรักษาให้ดีที่สุด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง ทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ. ถูกยิงในแฟลตดินแดง เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2564 เวลา 09:50:04 3,439 อ่าน
TOP