x close

โผล่อีกพี่ชัช 2 ! หนุ่มเกาะรถง้อสาว กลางยูเทิร์นถนนชลบุรี รถวิ่งกันฉิว หวาดเสียวแทน

          แห่แชร์คลิปหนุ่มกระโดดเกาะรถง้อสาว กลางแยกยูเทิร์น หนองแขวะ จ.ชลบุรี ท่ามกลางรถเล็กรถใหญ่วิ่งกันฉิว โซเชียลแซว นี่มันพี่ชัช สายเปย์ ภาค 2 นี่นา


          เรียกว่าเรื่องเก่าเพิ่งจะเงียบไปกรณีมีคนถ่ายคลิปเหตุการณ์หนุ่มคนหนึ่งเกาะรถง้อแฟนตั้งแต่คลอง 3 ถึงคลอง 5 จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตกันไปก่อนหน้านี้ นั้น

อ่านข่าว : แชร์สนั่น หนุ่มเกาะรถง้อแฟน จากคลอง 3 ถึง คลอง 5 เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ชี้ต้นสายปลายเหตุ


          ล่าสุด (10 ตุลาคม 2564) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้แชร์คลิปเหตุการณ์คล้ายกับกรณีดังกล่าว แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ จ.ชลบุรี โดยทางเพจระบุว่า เกาะรถกลางถนนอีกราย ควรพูดคุยด้วยเหตุผล จอดรถอย่างนั้นมันกีดขวางการจราจร เข้าใจอารมณ์ในช่วงเวลานั้น แต่ก็ควรจะตระหนักถึงความปลอดภัยด้วย เหตุเกิดที่บริเวณแยกยูเทิร์น หนองแขวะ จ.ชลบุรี สงสัยคงจะเป็นแฟนทะเลาะกัน


          ทั้งนี้ ในคลิปจะเห็นว่า ฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างรถเก๋งฝ่ายหญิง จากนั้นเดินไปคุยขณะที่อีกฝ่ายยังอยู่ในรถ และมีปากเสียงกันฝ่ายหญิงไม่ยอมลงมาเจรจาพยายามขับรถออกไป และชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมจึงกระโดดเกาะหน้ารถ สร้างความหวาดเสียวให้รถคันอื่น ๆ ที่วิ่งผ่านไป-มาอย่างมาก

          ด้านชาวเน็ตหลังเห็นคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ ส่วนใหญ่บอกว่า สงสัยจะตามรอยพี่ชัช สายเปย์ แน่ ๆ ขณะที่บางส่วนมองว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรมาลอกเลียนแบบ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุมันไม่คุ้ม แถมสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีกด้วย



เกาะรถง้อสาวกลางยูเทิร์นถนนชลบุรี

เกาะรถง้อสาวกลางยูเทิร์นถนนชลบุรีเกาะรถง้อสาวกลางยูเทิร์นถนนชลบุรี

เกาะรถง้อสาวกลางยูเทิร์นถนนชลบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกพี่ชัช 2 ! หนุ่มเกาะรถง้อสาว กลางยูเทิร์นถนนชลบุรี รถวิ่งกันฉิว หวาดเสียวแทน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 14:24:53 5,255 อ่าน
TOP