x close

สาวสั่งกระเป๋า Gucci หลักหมื่น ส่งของแบบไร้สัมผัส น้ำตาแทบไหล ได้ถุงเปล่าห้อยหน้าประตู


          สาวป่วยโควิด สั่งกระเป๋า Gucci หลักหมื่น แต่ดันได้ถุงกระดาษเปล่า ๆ ตรา Gucci ห้อยหน้าประตูให้ดูต่างหน้า

           ในสถานการณ์แบบนี้ หลาย ๆ คนคุ้นชินกับการอยู่บ้านและการสั่งสินค้า อาหาร หรืออื่น ๆ ด้วยวิีการขนส่งแบบ contactless delivery หรือ การขนส่งแบบไร้สัมผัส จะให้ไรเดอร์วางหรือห้อยของไว้ตามที่ที่สะดวกแล้วรับ เพื่อเลี่ยงการใกล้ชิดและลดความเสี่ยงติดโรค
 

           เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวสิงโปร์คนนี้ ที่ป่วยเป็นโรคโควิด 19 ทำให้ออกไปไหนไม่ได้ แต่ก็ใช่ว่าการกักตัวจะเอฟของไม่ได้ โดยเธอสั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนม และให้พนักงานส่งห้อยไว้ที่หน้าประตู แต่พอเปิดมาดู น้ำตาแทบไหล อยากร้องไห้หนักมาก...

           จากการรายงานของเว็บไซต์มาเธอร์ชิป เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวอาศัยอยู่ในแฟลตแห่งหนึ่ง เธอสั่งกระเป๋าสตางค์ Gucci ราคา 400 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือกว่า 1 หมื่นบาท จากแม่ค้าออนไลน์บนเฟซบุ๊ก และของไปส่งในวันที่ 7 ตุลาคม ปรากฏว่าสินค้าหายไป มีแต่กระเป๋ากระดาษ Gucci ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

           ไดแอนน์ แม่ค้าออนไลน์ เปิดเผยว่า เธอส่งของให้ลูกค้าแบบไร้การสัมผัส เพราะลูกค้าเป็นโควิด โดยสินค้าใส่ในถุงกระดาษของแบรนด์ ซึ่งพนักงานส่งของนำไปห้อยไว้หน้าประตู และถ่ายรูปส่งกลับมาให้เธอดูว่าส่งของเรียบร้อยแล้ว

           อย่างไรก็ตาม ไดแอนน์ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ จึงไม่ทันได้แจ้งว่าของไปถึงแล้ว เพราะตอนนั้นลูกค้ากำลังตรวจโควิดแบบ PCR อยู่ รู้อีกทีคือกระเป๋าสตางค์ก็หายไปแล้ว เบื้องต้นไดแอนน์ได้คืนเงินให้กับลูกค้าและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

           แม่ค้า กล่าวอีกว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเธอได้โพสต์เฟซบุ๊ก วอนคนที่พบเห็นเหตุการณ์หรือพบเห็นความผิดปกติ ให้ติดต่อมาหาเธอได้ทันที และขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นคนขโมยกระเป๋าไป

           ทางด้านชาวเน็ตก็วิจารณ์ว่า แม่ค้าออนไลน์ไม่รอบคอบที่ส่งของราคาแพงไปแบบชุ่ยมาก ไม่มีการบรรจุหีบห่อใด ๆ ทั้งสิ้น ควรจะใส่กล่องให้เรียบร้อยและไม่ต้องระบุว่าอะไรอยู่ในนั้น ไม่ใช่เอาของใส่ถุง Gucci ไปห้อยง่าย ๆ แบบนี้ แม้ว่าอัตราการเกิดอาชญากรรมที่สิงคโปร์จะต่ำ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีขโมย

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งกระเป๋า Gucci หลักหมื่น ส่งของแบบไร้สัมผัส น้ำตาแทบไหล ได้ถุงเปล่าห้อยหน้าประตู อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 15:38:20 12,005 อ่าน
TOP