x close

น้องเกตุ แฟนเสี่ยชัช มีชีวิตใหม่ ผันตัวเป็นช่างผมเซ็กซี่ ไม่แปลกใจใคร ๆ ก็อยากเปย์

        น้องเกตุ อดีตแฟนเสี่ยชัช สายเปย์ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ผันตัวเป็นแม่ค้ารีวิวสินค้า ล่าสุดโผล่มาเป็นช่างตัดผมสุดเซ็กซี่ ตัดไปโนบราไป แถมใส่เสื้อคว้าน มิน่า...ใคร ๆ ก็ชอบเธอ

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

        กลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังสุด ๆ กับกรณีเสี่ยชัช และ น้องเกตุ จากหนุ่มสายเปย์ที่ทุ่มเทความรักให้แต่ไม่ได้ความรักคืน เกาะรถของน้องเกตุจนกลายเป็นไวรัลดัง ซึ่งต่อมาทางน้องเกตุก็ได้คืนรถเสี่ยชัชไป และต่างคนต่างไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ เสี่ยชัชก็กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า และน้องเกตุก็มารับงานรีวิว

        อ่านข่าว จบสิ้นความรัก ! สาว 27 ยอมคืนรถให้ เสี่ยชัชสายเปย์ ฝ่ายชายลั่นหมดรักเธอแล้ว 

        อ่านข่าว ส่องชีวิต น้องเกตุ เลิกขายหนูนา รับงานรีวิว-นางแบบ หลังมีข่าวเลิกเสี่ยชัช สายเปย์ 

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

        ล่าสุด น้องเกตุได้เลิกงานขายหนูนา หันมารับรีวิวสินค้า ขายเสื้อผ้า คอลลาเจน ครีมทาหน้า และล่าสุด น้องเกตุก็เผยอาชีพใหม่ ด้วยการเป็นช่างตัดผมให้ลูกค้าชายคนหนึ่ง แต่เพราะจะใช้รูปโปรโมตเลยเอาหน้ากากใส่ให้ลูกค้า ส่วนช่างเกตุนั้นใส่เสื้อแหกที่เห็นข้างลำตัวชัดเจน และแปชั่นที่อ่านแล้วทำเอาสะดุ้งว่า "ได้ทุกทรง แต่ไม่ใส่ยกทรง"

        อย่างไรก็ตาม มีคนคอมเมนต์ว่า น้องเกตุอาจจะไม่ได้เป็นช่างตัดผมจริง ๆ แต่เป็นเพียงแค่การรับโปรโมตร้านตัดผมให้เท่านั้น แต่แหม....เห็นภาพนี้แล้ว ไม่รู้ลูกค้าที่นั่งให้ตัดผม จะใจสั่นให้กับช่าง ๆ สวย ๆ ไหมนะ

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

น้องเกตุ, เสี่ยชัช

น้องเกตุ, เสี่ยชัช
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเกตุ แฟนเสี่ยชัช มีชีวิตใหม่ ผันตัวเป็นช่างผมเซ็กซี่ ไม่แปลกใจใคร ๆ ก็อยากเปย์ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 14:37:03 116,910 อ่าน
TOP