x close

อัปเดต ช่างทาสีโดนตัดเชือก เกือบร่วงจากคอนโดชั้น 20 กว่า หาตัวคนทำได้แล้ว


           อัปเดตกรณี ช่างทาสีตึกคอนโดสูง รีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชั้น 26 หลังพบว่ามีคนตัดเชือกจนเกือบตาย ล่าสุดพบแล้วคนทำอยู่ชั้นไหน ในขณะที่อีกด้านชี้ งานนี้อาจมีคดีพลิก

ช่างทาสีโดนตัดเชือก
ภาพจาก TikTok @nice2515

           จากกรณีสุดสะเทือนใจ เมื่อช่างทาสีได้โรยตัวมาเพื่อทาสีคอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด แต่ปรากฏว่า เชือกที่ใช้โรยตัวถูกตัด ทำให้ช่างไปต่ออีกไม่ได้ และต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนในคอนโดให้เข้าไปในตัวคอนโดได้ไหม ก่อนที่ช่างจะร่วงลงไปข้างล่าง

           อ่านเพิ่มเติม : ใจทำด้วยอะไร ! นาทีช่างทาสีหนีตาย ขอผ่านห้องคนในคอนโด เหตุถูกมือปริศนาตัดเชือกจนขาด

           ล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 คุณไนซ์ คนที่ให้ความช่วยเหลือช่างทาสี ก็ได้มาอัปเดตว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางนิติคอนโดก็ได้โทร. มาหาและคุยกับตนเป็นชั่วโมงในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้รู้แล้วว่า คนที่ตัดอยู่ชั้นที่ 21 และตำรวจกำลังเร่งสอบสวนในเรื่องนี้

ช่างทาสีโดนตัดเชือก
ภาพจาก TikTok @nice2515

           คุณไนซ์บอกว่า ตอนแรกตนกำลังจะล็อกห้องแล้ว เพราะมีช่างมาโรยตัว แต่เห็นช่างพยายามพูดตนเลยไปฟัง และช่างก็มาบอกว่าเชือกโดนตัด 2 เส้นเลย โดยมีเชือกทั้งข้างบนข้างล่าง และคนตัดก็ตัดเชือกไปครึ่งทาง ทำให้คนที่คุมเชือกข้างล่างช่วยเหลืออะไรไม่ได้ นิติก็ไล่โทร. ไปทุกห้องให้ช่วยเหลือช่างด้วย โทร. จนมาถึงชั้น 25 แต่คุณไนซ์เห็นก่อนและอยู่ชั้น 26 ตอนนี้กำลังตรวจลายนิ้วมือและหลักฐานทุกอย่างอยู่

           ทว่าเรื่องนี้ ได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่า กรณีนี้จะเป็นไปได้หรือไม่ ที่ช่างอาจจะหยิบเชือกมาผิดเส้น หยิบเชือกสั้นมาแทนเชือกยาว เพราะเชือกที่ช่างโรยตัวใช้ มักจะเป็นเชือกปีนผา มีความเหนียวเป็นอย่างมาก และหากคนตัดเชือกจริง ช่างจะต้องรู้ตัวอยู่แล้ว เพราะคนตัดจะต้องใช้มือหนึ่งจับเชือก มือหนึ่งตัด และช่างจะรู้ได้เลยว่าเชือกแกว่ง หรือบางครั้งอาจจะมีคนตัดเชือกไปขายก่อนหน้านี้แล้วช่างไม่รู้ เพราะเชือกยาวมากเช็กยากก็เป็นได้

ช่างทาสีโดนตัดเชือก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดต ช่างทาสีโดนตัดเชือก เกือบร่วงจากคอนโดชั้น 20 กว่า หาตัวคนทำได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 เวลา 15:29:19 198,542 อ่าน
TOP