x close

น้องเกตุ ลองเอาฮา โชว์เกาะรถแบบเสี่ยชัช งงแกทำได้ไง - ลาแล้วรถแจ๊ส ตอนนี้ขับรถเบนซ์

 
            น้องเกตุ อดีตแฟนเสี่ยชัช งานติดต่อมารัว ๆ แจมไลฟ์เต็นท์รถมือ 2 โชว์ฮาเกาะหน้ารถแจ๊ส งงตาชัชแกเกาะอยู่ได้ไง ล่าสุดลืมแล้วรถฮอนด้า แจ๊สที่เสี่ยชัชให้ยืมใช้ หันไปอวดภาพขับรถเบนซ์ !

น้องเกตุ
ภาพจาก TikTok @dyim65tvpdn6

            จบไปแล้วสำหรับเรื่องรักวุ่น ๆ ของ เสี่ยชัช และ น้องเกตุ จากคลิปคุณลุงสายเปย์กระโดดเกาะหน้ารถจนเป็นข่าวดัง บทสรุปคือน้องเกตุยอมส่งรถที่เสี่ยชัชเปย์คืนไปแล้ว และจะตกลงกันว่าจากนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก

            แม้ทั้งคู่จะต่างฝ่ายต่างมูฟออนกันไปใช้ชีวิตของตัวเองกันแล้ว แต่หลายคนยังคงติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เพราะถือว่าเป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่นไม่แพ้กัน เสี่ยชัช ก็ชัดเจนกับแนวผู้ชายสายเปย์จนถูกชวนเข้าวงการบันเทิง ส่วนน้องเกตุก็โดดเด่นกับมาดสาวมั่น ขี้เล่น จนมีงานเข้ารัว ๆ ทั้งรีวิวสินค้าต่าง ๆ แต่ที่ฮือฮาคือการเป็นสาวช่างตัดผมสุดแซ่บไปอีก

            อ่านข่าว : น้องเกตุ แฟนเสี่ยชัช มีชีวิตใหม่ ผันตัวเป็นช่างผมเซ็กซี่ ไม่แปลกใจใคร ๆ ก็อยากเปย์

น้องเกตุ
ภาพจาก TikTok @dyim65tvpdn6

น้องเกตุ
ภาพจาก TikTok @dyim65tvpdn6


            เรียกได้ว่ายังมีงานรุมแบบต่อเนื่อง เพราะเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 น้องเกตุ แวะไปโชว์ตัวในไลฟ์เต็นท์รถมือ 2 แห่งหนึ่งในเมืองกำแพงเพชร แต่ช่วงที่พีคไม่น้อย คือการได้เจอรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว คล้ายกับรถที่เสี่ยชัชเคยซื้อให้ น้องเกตุบอกว่าฝังใจกับรุ่นนี้อยู่ พร้อมเปรยผ่านไลฟ์ว่า "มีป๋าคนไหนจะเปย์อีกไหมคะ ?"

            นอกจากนี้ยังมีคลิปที่น้องเกตุ ลองทำท่าเกาะรถฮอนด้า แจ๊ส แต่ก็ทำไม่ได้จริง ๆ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า "ตาชัชเขาเกาะไอ้ไงวะไอ้เหี้- (หัวเราะ) เกาะนานอะ"

            ล่าสุด (14 ตุลาคม 2564) น้องเกตุก็มากับความชีวิตดี ๆ ลืมแล้วรถเก๋งธรรมดา หันมาลงภาพขณะนั่งขับรถเบนซ์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เมื่อก่อน...เคยเมินแชตใครก็ขอโทษด้วยนะ..ตอนนี้โสดแล้วทักมาใหม่"

             งานนี้เรียกได้ว่าอัปเกรดใหญ่เลยทีเดียว ได้ขับเบนซ์แบบนี้อาจจะลืมรถแจ๊สไปแล้วแน่ ๆ เลย งานนี้ไม่รู้ว่าเสี่ยชัชได้เห็นแล้วจะยิ่งเฮิร์ตไหมเนี่ย...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเกตุ ลองเอาฮา โชว์เกาะรถแบบเสี่ยชัช งงแกทำได้ไง - ลาแล้วรถแจ๊ส ตอนนี้ขับรถเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 เวลา 15:53:16 69,999 อ่าน
TOP