x close

เปิดใจช่าง ! นาทีรู้ว่าโดนตัดเชือก เห็นจะจะมือปริศนายื่นออกมา - รู้แล้วคนตัดอยู่ชั้นไหน

          เปิดใจช่าง นาทีรู้ตัวว่าเชือกขาด เห็นจะจะมือปริศนายื่นออกมา ตัดเชือกขาดจนหล่นไปกองข้างล่าง คาดคนตัดอยู่ประมาณชั้น 21

ช่างทาสีโดนตัดเชือก
ภาพจาก TikTok @nice2515

           จากกรณีข่าวช่างทาสีคอนโดแห่งหนึ่ง ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้อาศัยในคอนโดหลังพบว่าเชือกที่ใช้โรยตัวในการทำสีถูกตัด ซึ่งเจ้าของห้องก็ได้ให้ช่างเดินผ่านห้องไป ต่อมาเจ้าของห้องดังกล่าวได้มาอัปเดตว่าตอนนี้ทราบว่าคนตัดเชือกอยู่ประมาณชั้น 21-22 และตำรวจกำลังเร่งสอบสวนในเรื่องนี้

อ่านข่าว : อัปเดต ช่างทาสีโดนตัดเชือก เกือบร่วงจากคอนโดชั้น 20 กว่า หาตัวคนทำได้แล้ว


          ล่าสุด (15 ตุลาคม 2564) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามเจ้าของคลิปคือ น.ส.ประไพวรรณ เสตสิงห์ หรือ คุณไนซ์ อายุ 49 ปี เจ้าของห้องที่ให้ความช่วยเหลือช่าง โดยคุณไนซ์ เล่าว่า ช่างบอกว่าโดนตัดเชือก ตนจึงออกไปดูก็พบว่าเขาถูกตัดเชือกจริง มีเชือกส่วนหนึ่งกองอยู่ข้างล่าง ซึ่งช่างบอกไปต่อไม่ได้แล้ว ขาเขาสั่นมาก จนตึงให้ช่างเดินผ่านห้องไป โดยช่างก็ได้เรียกให้เพื่อนอีกคนลงมา

          คุณไนซ์ เล่าว่า ช่างพยายามเคาะกระจกเรียกเกือบทุกห้องแล้วแต่ไม่มีใคร หลังจากเกิดเรื่องช่างก็มาขอบคุณตน ส่วนสาเหตุที่ถ่ายคลิปไว้เพราะไม่แน่ใจว่าเป็นช่างจริงหรือเปล่า ระหว่างนั้นก็ติดต่อไปที่นิติบุคคล ก็ทราบว่าเป็นช่างจริง ๆ

          ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับช่างที่ถูกตัดเชือก ทราบชื่อคือนายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา เล่าว่าวันที่ 12 ตุลาคม 2564 คือวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 3 คน ขึ้นไปซ่อมรอบรั่วผนังปูนด้านนอกของตัวคอนโด โดยโรยตัวลงที่ชั้น 32 พอถึงชั้นที่ 30 ตนรู้สึกว่าเชือกหนักผิดปกติ พอมองลงไปก็เห็นมือใครบางคนประมาณชั้น 21 ยื่นออกมาตัดเชือก ทำให้เชือกส่วนที่ตัดตกลงไปข้างล่าง หลังรู้ว่าเชือกถูกตัดก็ตกใจจึงตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานอีกคน


          ด้านนิติบุคคลของคอนโด ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับทีมข่าว ระบุเพียงว่าก่อนหน้านี้มีการประกาศแจ้งแล้วว่าจะมีช่างทาสีและทำความสะอาดคอนโดปฏิบัติงาน ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าใครทำ

ช่างทาสีโดนตัดเชือก
ภาพจาก TikTok @nice2515

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจช่าง ! นาทีรู้ว่าโดนตัดเชือก เห็นจะจะมือปริศนายื่นออกมา - รู้แล้วคนตัดอยู่ชั้นไหน โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20:29:13 39,609 อ่าน
TOP