x close

สาวตัดเชือกอ้าง ถูกคุกคามเลยหั่นซะ - เผยสภาพเชือกกองที่พื้น ด้านช่างยังผวา

 
             สาวตัดเชือกอ้าง ถูกช่างทาสีคุกคามเลยตัด ด้านเพจดังเผยสภาพเชือกที่กองที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจ DNA ที่เชือกเพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานต่อไป ด้านช่างยังผวาเวลามีคนมาโดนเชือก
 

             จากกรณีช่างทาสีคอนโดถูกตัดเชือก จนต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องห้องหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวคนตัดแล้วว่าเป็นผู้หญิงอยู่ชั้น 21 เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอศาลออกหมายจับ ซึ่งทางช่างระบุว่าในช่วงที่กำลังโรยตัวรู้สึกเชือกตึง ๆ พอมองลงไปก็เห็นมือใครบางคนประมาณชั้น 21 ยื่นออกมาตัดเชือก ทำให้เชือกส่วนที่ตัดตกลงไปข้างล่าง หลังรู้ว่าเชือกถูกตัดก็ตกใจจึงตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานอีกคน

             อ่านข่าว : รู้ตัวคนตัดเชือกแล้ว จ่อออกหมายจับ แย้มข้อมูลคนทำเป็นผู้หญิง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

             อ่านข่าว : เปิดใจช่าง ! นาทีรู้ว่าโดนตัดเชือก เห็นจะจะมือปริศนายื่นออกมา - รู้แล้วคนตัดอยู่ชั้นไหน


             ล่าสุด (16 ตุลาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทีมข่าวช่องวัน ได้โทร. สอบถาม นายสอง ช่างทาสีชาวเมียนมาดังกล่าว ระบุว่าตอนเกิดเหตุรู้สึกเหมือนมีคนมาดึงเชือกจึงก้มลงไปดูก็เห็นชัดว่ามีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ดึงเชือกเข้าไปในอาคารและตัดขาดอย่างรวดเร็ว

             นายสอง ระบุว่า หลังเกิดเหตุก็ได้เข้าไปสอบถามหญิงรายดังกล่าวก็อ้างว่าถูกคุกคามจึงตัดเชือก แต่ตนยืนยันว่าตนและช่างทุกคนมาทำงาน ซึ่งนิติบุคคลก็ได้ติดป้ายแจ้งลูกบ้านแล้วว่าจะมีช่างมาซ่อมอาคารในวัน-เวลาดังกล่าว ทั้งนี้ ตนและหัวหน้าได้เข้าแจ้งความแล้ว และเตรียมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะแม้ตนจะกลับมาทำงานตามปกติแล้วแต่ก็ยังรู้สึกผวาเวลามีคนมาโดนที่เชือก

ตัดเชือกเพราะถูกคุกคาม


           ด้านเพจ Drama-addict ได้เผยภาพเชือกที่ถูกตัดจนลงไปกองข้างล่าง พร้อมระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบ DNA ของผู้ต้องสงสัยที่ติดอยู่ที่เชือก ซึ่งเข้าใจว่าสิ่งที่ตรวจคือ touch DNA คือปกติเวลาคนเอามือเปล่า ๆ ไปสัมผัสวัตถุใด ๆ ก็ตาม เพียงแค่ไม่กี่วินาที มันก็จะมีเซลล์ผิวหนังติดไป ซึ่งตรงนี้เอาไปตรวจหา DNA เพื่อใช้ในกระบวนการยุติธรรมได้ แต่ใช้ร่วมกับพยานหลักฐานอื่น ๆ ด้วย รอดูกันว่าคนทำคือใคร และทำไปเพื่ออะไร

ตัดเชือกเพราะถูกคุกคาม ??
ภาพจาก  Drama-addict

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตัดเชือกอ้าง ถูกคุกคามเลยหั่นซะ - เผยสภาพเชือกกองที่พื้น ด้านช่างยังผวา อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2564 เวลา 22:23:02 89,344 อ่าน
TOP