x close

หามบาส มือแทง 6 รุม 1 เข้าผ่าตัดด่วน พบแผลที่แขนกระดูกแตก เสี่ยงติดเชื้อสูง

 
             หมอปลา พาบาส มือแทง 6 รุม 1 เข้ารับการผ่าตัดด่วน หลังตรวจแผลที่แขนพบกระดูกแตก 5 วันที่ผ่านมาไม่ได้การรักษา เสี่ยงติดเชื้อสูง

บาส มือแทง 6 รุม 1

            จากกรณีของนายบาส วัยรุ่นที่ถูกบุกบ้านหาเรื่อง 6 คน นายบาส ได้ใช้มีดป้องกันตัวและแทงวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเสียชีวิต 2 คน จนถูกดำเนินคดี หลังจากนั้นหมอปลา และเสี่ยเปีย ก็ได้ยื่นประกันตัวนายบาส วงเงิน 500,000 บาท จนนายบาส ได้รับการประกันตัวออกมาโดยได้รับการช่วยเหลือจากหมอปลา โดยให้ไปพักที่บ้านหมอปลา เพราะเกรงว่าเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิตจะมาเอาคืน ทั้งนี้ นายบาสมีอาการบาดเจ็บที่แขนจากการทะเลาะวิวาทดังกล่าว ซึ่งขณะอยู่ในเรือนจำนั้นไม่ได้รับการรักษา ได้รับเพียงแค่ยาพาราเท่านั้น

            อ่านข่าว : เปิดนาที ปล่อยตัวบาส มือแทง ศาลให้ประกันตัว 5 แสน - ยันทำไปเพราะป้องกันตัว

บาส มือแทง 6 รุม 1

             ล่าสุด (16 ตุลาคม 2564) หมอปลา แฟมิลี่ ได้เผยคลิปวิดีโอที่หมอปลา พานายบาส เข้ารับการผ่าตัดด่วน หลังจากแพทย์ตรวจบาดแผลที่แขนแล้วพบว่ากระดูกแตก มีโอกาสติดเชื้อสูง อาการค่อนข้างสาหัส และพบว่ามีเส้นประสาทได้รับบาดเจ็บด้วย จึงจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน เพราะ 5 วันที่ผ่านมาไม่ได้รับการรักษา



ขอบคุณข้อมูลจาก หมอปลา แฟมิลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หามบาส มือแทง 6 รุม 1 เข้าผ่าตัดด่วน พบแผลที่แขนกระดูกแตก เสี่ยงติดเชื้อสูง โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 21:41:42 27,059 อ่าน
TOP