x close

ส่องความแสบ สาวตัดเชือกช่างทาสี งัดมือถือแชะตำรวจหลังถูกตรวจห้อง ขู่จะฟ้อง ๆ

           สาวตัดเชือก แสบไม่หยุด แฉตำรวจบุกตรวจห้องพักยังไม่สิ้นฤทธิ์ หยิบมือถือถ่ายกวาด ขู่ฟ้องตำรวจ ชี้เป็นขาประจำ ขยันโทร. ป่วน แจ้งเหตุรัว ๆ แต่สุดท้ายไม่พบอะไร


           จากกรณีเหตุช่างทาสี ถูกตัดเชือกโรยตัวขณะกำลังทำงานที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งทางตำรวจทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เป็นหญิงที่อาศัยอยู่ชั้น 21 ขณะที่ทางนิติบุคคลเผยหญิงคนนี้คือขาวีนประจำคอนโด โดยตอนนี้ตำรวจได้เข้าเก็บหลักฐานเตรียมออกหมายจับแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวตัดเชือกอ้าง ถูกคุกคามเลยหั่นซะ - เผยสภาพเชือกกองที่พื้น ด้านช่างยังผวา

ตัดเชือกช่างทาสีคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           คืบหน้า วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นอกจากวีรกรรมการวีนและชอบโทร. ไปร้องเรียนที่โรงพัก พบว่าขณะที่ทางชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ประสานกับทางนิติบุคคลของคอนโด เพื่อเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของหญิงวัย 34 ปี ผู้ต้องสงสัย เจ้าตัวมีพฤติกรรมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเจ้าหน้าที่สอบสวนทุกนายเก็บไว้ พร้อมขู่จะฟ้องตำรวจ แต่เบื้องต้นก็ให้ความร่วมมือในการตรวจค้นห้องพัก

           อนึ่ง ที่ผ่านมายังพบว่าหญิงรายนี้มักโทร. มาร้องเรียนที่ สภ.ปากเกร็ด อยู่เสมือ ในแต่ละเดือนจะโทร. มาหลาย ๆ ครั้ง แจ้งว่ามีเหตุเกิดขึ้นตรงนู้นตรงนี้ แต่เมื่อไปตรวจสอบมักไม่พบตามที่ร้องเรียน ขณะที่ทางตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จำเสียงและเบอร์โทร. ของหญิงรายนี้ได้ รับรู้ว่าเป็นคนที่โทร. เข้ามาร้องเรียนเป็นประจำ

ตัดเชือกช่างทาสีคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ทั้งนี้ ก็ต้องติดตามความคืบหน้าทางคดีต่อไป โดยขณะนี้ทาง พลตำรวจตรี ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เตรียมให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกหญิงสาวรายนี้มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตัดเชือกช่างทาสีคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความแสบ สาวตัดเชือกช่างทาสี งัดมือถือแชะตำรวจหลังถูกตรวจห้อง ขู่จะฟ้อง ๆ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 08:07:06 106,987 อ่าน
TOP