x close

ช่างถูกตัดเชือกโรยตัว โต้คุกคาม รับยังผวาหวิดร่วงจากชั้น 32 เจอหน้าอยากเคลียร์


           เปิดใจช่างโรยตัววัย 28 หลังถูกลูกบ้านคอนโดตัดเชือกจนเกือบตกจากชั้น 32 เผยนาทีระทึกต้องกลั้นใจโรยตัวต่อลงมาผ่านห้องชั้น 26 ยอมรับโกรธคนทำมาก หากเจอหน้าอยากถาม..ทำแบบนี้ทำไม ?

ข่าวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           จากกรณีเหตุการณ์ช่างโรยตัวทาสีคอนโดมิเนียมถูกตัดเชือกขณะโรยตัวอยู่ชั้น 32 ซึ่งเบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมรับ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุมักมีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบโทร. ป่วนตำรวจเป็นประจำ และวันเกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้าไปตรวจค้นห้อง กลับพยายามถ่ายคลิปและขู่ฟ้องร้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ส่องความแสบ สาวตัดเชือกช่างทาสี งัดมือถือแชะตำรวจหลังถูกตรวจห้อง ขู่จะฟ้อง ๆ
ข่าวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 ตุลาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายสอง อายุ 28 ปี ช่างซ่อมอาคาร เปิดเผยว่า ตอนที่รู้ตัวว่าถูกตัดเชือกตอนนั้นโรยตัวอยู่ชั้น 32 เห็นมือคนตัดด้วยอยู่ชั้น 21 ก่อนตัวจะลงมาค้างอยู่ระเบียงชั้น 30 ตอนนั้นตกใจมาก และตอนนี้ก็ยังผวาและโกรธมาก อยากถามว่าทำไปทำไม ยืนยันว่าไม่ได้คุกคามและไม่ได้โรยตัวผ่านชั้น 21 ซึ่งจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด

           ด้าน นายสุทิน ทองบุญ อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า ตนและนายสองมาทำงานที่คอนโดนี้เป็นครั้งแรก และเป็นวันแรก ตอนนั้นตนโรยตัวทาสีอยู่ชั้น 26 ได้ยินนายสองตะโกนขอความช่วยเหลือ ว่าเชือกถูกตัดจนตกมาระเบียงชั้น 30 จึงพยายามขอความร่วมมือผู้พักอาศัยให้นายสองผ่านห้อง จนได้ห้องชั้น 26 ก็กลั้นใจโรยตัวลงมาผ่านห้องดังกล่าว

           โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกแย่มากกับคนที่กระทำแบบนี้ และอยากจะให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด

           ขณะที่ พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า ได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนแล้ว รายละเอียดอยู่ในสำนวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะมีหลักฐานชัดเจน ทั้งพยานบุคคลและกล้องวงจรปิด ที่เป็นไปได้สูงว่าผู้ต้องสงสัยคือคนก่อเหตุ เบื้องต้นได้นำเชือกไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว

           ทั้งนี้ หากการสืบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลจากนิติวิทยาศาสตร์ออกมาชัดเจนแล้วว่าผู้ต้องสัยเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก็จะดำเนินการออกหมายจับทันที ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์  และพยายามฆ่า

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ข่าวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างถูกตัดเชือกโรยตัว โต้คุกคาม รับยังผวาหวิดร่วงจากชั้น 32 เจอหน้าอยากเคลียร์ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 14:26:10 6,927 อ่าน
TOP