x close

หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงผู้หญิงลูกติดที่มีสามีใหม่ ซัดแรง "กรุณารักลูกให้มากกว่าผัวใหม่"

 
              หนุ่ม กรรชัย สุดทน พูดถึงข่าวพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ จนตาย ซัดฝากถึงแม่ที่มีสามีใหม่ แล้วคุณมีลูกติดกับคุณมา กรุณารักลูกให้มากกว่าผัวใหม่
           จากกรณีที่เกิดคดีโหดเมื่อนายวิรัช แซ่เฮ้ง วัย 37 ปี ได้ทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบสารพัด ทั้งใช้สายไฟมัด เฆี่ยนตี ให้ดื่มปัสสาวะ และเตะอีกหลายครั้งจนเด็กเสียชีวิต สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมที่เด็กไม่มีทางสู้ ต้องจบชีวิตลงด้วยระยะเวลาอันสั้น ส่วนแม่แท้ ๆ ก็ไม่ยอมช่วยเหลือลูกทั้งที่อยู่ในบ้านเดียวกัน อ้างว่าถูกข่มขู่ และกลัวลูกจะถูกทำร้ายหนักกว่านี้ กระทั่งในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายวิรัชได้แล้ว

           อ่านข่าว : แตกหัก ! แม่เด็ก 8 ขวบเจอน้องชายตบหน้า มึงต่างหากสมควรตาย พ่อเลี้ยงหวิดโดนตื้บ

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           วันที่ 21 ตุลาคม 2564 หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงกรณีดังกล่าว โดยฝากถึงผู้หญิงที่มีสามีใหม่ว่า "ขอโทษนะครับ ฝากถึงแม่ที่มีสามีใหม่ แล้วคุณมีลูกติดกับคุณมา กรุณารักลูกให้มากกว่าผัวใหม่"

           และยังบอกด้วยว่า "ใจร้าย ใจร้ายมาก ทำกับเด็กจับไปขึง แล้วเด็กคนนี้อายุ 8 ขวบ ลูกสาวผมอายุ 7 ขวบ โตกว่ามายูปีหนึ่ง ผมรู้เลยว่าเจ็บมาก เพราะมายูเด็กมาก โอ้โห..มันแย่อะครับ ขอแสดงความเสียใจกับทางคุณยายและน้าชาย ต้องขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ด้วยนะครับ"







ขอขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงผู้หญิงลูกติดที่มีสามีใหม่ ซัดแรง "กรุณารักลูกให้มากกว่าผัวใหม่" อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 21:47:08 6,622 อ่าน
TOP