x close

พ่อแม่เดือดขั้นสุด ชี้หน้าด่ากราดลูกสะใภ้ โบ้ยเป็นต้นเหตุพระฆ่าตัวตาย ทั้งที่ใกล้ลาสิกขา


          พ่อแม่เดือดขั้นสุด ชี้หน้าด่ากราดลูกสะใภ้ ทำลูกชายที่บวชเป็นพระครบพรรษา ฆ่าตัวตาย ทั้งที่กำลังใกล้้จะลาสิกขาแล้ว เจ้าตัวยอมรับ เกิดจากปัญหาความหึงหวง ทำผิดต่อพระ

พระฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ตราด ทีวี

          เมื่อวานนี้ (21 ตุลาคม 2564) ตราด ทีวี รายงานว่า เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวช่อ ได้รับแจ้งว่าที่วัดอ่าวใหญ่ ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบจุดเกิดเหตุอยู่ที่ศาลาการเปรียญ มีศพพระไชยันต์ อายุ 24 ปี ที่มรณภาพจากการฆ่าตัวตาย ใกล้กันนั้นมีนางสาวผึ้ง อายุ 28 ปี ภรรยา เดินทางมาดูศพด้วยความเสียใจ

          ต่อมา พ่อของพระมาถึงที่วัด เห็นนางสาวผึ้งก็คุมสติไม่อยู่ ชี้หน้าด่ากราดจะเข้าไปเอาเรื่องที่เป็นต้นเหตุทำให้ลูกตาย คนรอบข้างต้องรีบนำตัวออกมาไม่ให้เรื่องบานปลาย ส่วนนางสาวผึ้งก็รีบออกจากศาลาทันที ด้านแม่พระไชยันต์พอเดินทางมาถึงวัดก็ร้องไห้แทบขาดใจ พร้อมด่านางสาวผึ้งที่เป็นต้นเหตุจนเป็นลมอีกรอบ

พระฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ตราด ทีวี

          นางสาวผึ้ง กล่าวว่า ตนและพระเป็นสามีภรรยา มีลูก 1 คน แต่ทะเลาะกันบ่อยครั้งจากปัญหาความหึงหวง และตนก็ทำผิดต่อพระ พระก็ให้โอกาสกลับตัวแล้ว ส่วนในวันนี้ก็ทะเลาะกันอีก ก่อนที่พระจะฆ่าตัวตาย

          ขณะที่ พระครูปลัดณัฐ กตฺตธมฺ พระลูกวัดที่พบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนพบศพนั้นได้ลงมาเข้าห้องน้ำในศาลา และเห็นพระไชยันต์มรณภาพแล้ว

พระฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ตราด ทีวี
     
          ทั้งนี้ พระไชยันต์มาบวชที่วัดนี้ครบ 1 พรรษาพอดี และเตรียมรับกฐินก่อนจะลาสิขามาใช้ชีวิตตามปกติ แต่กลับเกิดเหตุร้ายเสียก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ตราด ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เดือดขั้นสุด ชี้หน้าด่ากราดลูกสะใภ้ โบ้ยเป็นต้นเหตุพระฆ่าตัวตาย ทั้งที่ใกล้ลาสิกขา อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 14:21:51 42,886 อ่าน
TOP