x close

สาวให้แฟนดูดนมจากเต้า สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เผยทั้งเร้าใจ แถมได้คุณค่าทางโภชนาการ


           สาวแชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่ ให้แฟนหนุ่มดูดนมจากเต้า สัปดาห์ละ 2 ครั้ง กระชับสัมพันธ์รัก เผยไม่ใช่แค่ปลุกอารมณ์เร้าใจ แต่ยังได้คุณค่าทางโภชนาการ

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

           เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวอดีตคุณครูสาวชาวอังกฤษชื่อว่า ลานา มิเชลส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาเปิดใจแชร์ประสบการณ์ชีวิตรัก ผ่านรายการ Breastfeeding My Boyfriend ทางช่อง Channel 4 โดยเธอได้เผยเคล็ดลับคู่รักของเธอว่า เธอจะให้แฟนหนุ่มดูดนมจากเต้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

           ลานา มีลูก 2 คน ลูกผู้ชายคนโตอายุ 11 ขวบ และลูกสาวคนเล็กอายุ 7 ขวบ เธอชื่นชอบแนวคิดเรื่องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่มาก เพราะเธอเชื่อว่ามันทั้งช่วยกระชับสัมพันธ์ และยังได้คุณค่าทางโภชนาการด้วย แต่ภายหลังจากลูก ๆ โตหมดแล้ว และเธอไม่อยากมีลูกเพิ่ม แฟนของเธอจึงกลายเป็นผู้ที่ดูดน้ำนมจากเต้าแทน

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

           สำหรับ ชอว์น แฟนหนุ่มของลานา การที่เธอให้เขาดูดนมจากเต้านั้น เธอเผยว่า มันไม่เพียงแค่จะช่วยเพิ่มความเร้าใจ กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เชื่อว่า มันเป็นประโยชน์ต่อร่างกายเขา เพราะน้ำนมให้สารอาหารที่ดี

           "เรามีเซ็กส์กันประมาณ 5 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่จะให้ชอว์นดูดนมจากเต้าฉันสัปดาห์ละแค่ 2 ครั้ง เราไม่ชอบทำบ่อย เพราะถ้ามากเกินไปก็จะน่าเบื่อ" ลานา กล่าว

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

           ลานา เผยด้วยว่า "เรามีความสัมพันธ์แบบเปิดกว้าง และเราทั้งคู่ต่างก็ชอบลองผิดลองถูกกัน ชอว์นกับฉันทดลองเรื่องเพศกันบ่อยมาก และฉันได้ค้นคว้าข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และฉันพบว่า คุณสามารถกลับมามีน้ำนมใหม่ได้อีกครั้งจากการดื่มอาหารเสริมพวกนมสมุนไพร"

           ทั้งนี้ ลานา ยังได้กลาวเสริมอีกว่า กิจกรรมดังกล่าวสร้างความพึงพอให้ทั้งตัวเธอและแฟนหนุ่ม นอกจากนี้ยังทำให้ขนาดหน้าอกของเธอใหญ่ขึ้นด้วย จากคัพ 34C กลายเป็น 34D

           "ฉันรู้สึกเซ็กซี่และเป็นผู้หญิงมากขึ้น เมื่อฉันมีน้ำนมอยู่ในเต้า และเราจะให้แฟนหนุ่มดูดน้ำนมนี้ต่อไป"

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

           ลานาและชอว์น เผยว่า ได้มีการแชร์เรื่องราวนี้ผ่านทางโซเชียล แต่ก็ยังไม่เคยได้รับความคิดเห็นเชิงลบเลย ส่วนลูก ๆ ได้รับการอธิบายและสอนให้เข้าใจเป็นอย่างดีแล้ว ทั้งเกี่ยวกับเรื่องการดื่มนมจากเต้า รวมไปถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ลูก ๆ ยังทราบด้วยว่า เราทำคอนเทนต์ทางเพศแบบเรียกเก็บเงินสมาชิก โดยมีผู้สมัครติดตามราว 7,000 บัญชี

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

Lana Michaels
ภาพจาก Instagram lana_ondemand

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวให้แฟนดูดนมจากเต้า สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เผยทั้งเร้าใจ แถมได้คุณค่าทางโภชนาการ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 11:12:27 34,812 อ่าน
TOP