x close

เปิดปาก ชายหญิงระเริงรักครั้งใหญ่ ใช้ฐานเจดีย์เป็นสวรรค์ รับสปาร์กรักจากถ่านไฟเก่า

 
             เปิดปาก ชายหญิงระเริงเซ็กส์บนฐานเจดีย์เก่ากลางเมืองเชียงใหม่ รับ บังเอิญถ่านไฟเก่าสปาร์ก ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น พร้อมขอโทษสังคมจะไม่ทำอีกแล้ว



              จากกรณีชายหญิงคู่หนึ่ง แอบมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งแจ้ง บริเวณฐานเจดีย์เก่าอายุหลายร้อยปี ที่ถนนช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยประชาชนสามารถถ่ายคลิปพฤติกรรมของทั้งสองคนเอาไว้ได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งต่อมาตำรวจรวบตัวทั้งคู่มาได้แล้วนั้น

              อ่านข่าว : รวบหนุ่มควงแฟนเก่าเล่นจ้ำจี้หลังเจดีย์โบราณ รับ ทำจริงแต่ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น


              ล่าสุด (22 ตุลาคม 2564) แนวหน้า รายงานว่า  พ.ต.อ. กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง ตอนแรกทั้งคู่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีเซ็กส์กัน โดยขณะสอบสวนฝ่ายชายมีอาการมึนเมาสุรา บอกว่าฝ่ายหญิงทำงานขายบริการอยู่ที่ท่าแพ และได้นัดกันมาพักผ่อนที่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะมีคนเห็นและถ่ายคลิปแจ้งตำรวจ จนถูกจับกุมในที่สุด

              แต่ต่อมากลับให้การยอมรับ โดยฝ่ายชายบอกว่า ตนกับฝ่ายหญิงเคยคบกันแต่เลิกรากันไปแล้ว และวันนี้บังเอิญมาเจอกันเลยนึกถึงความหลัง จึงได้แอบมีอะไรกันที่บริเวณด้านหลังเจดีย์ โดยไม่คิดว่าจะมีคนเห็น เนื่องจากด้านหลังเป็นที่ลับตา

              ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่โบราณสถาน ตนและฝ่ายหญิงก็อยากขอโทษชาวเชียงใหม่ที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

               อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งความผิดข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท



ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปาก ชายหญิงระเริงรักครั้งใหญ่ ใช้ฐานเจดีย์เป็นสวรรค์ รับสปาร์กรักจากถ่านไฟเก่า โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 16:50:04 11,469 อ่าน
TOP