รวบแล้วผัวเมียโหด ซ้อมลูกจนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ยังปากแข็ง ซ้ำขู่ฟ้องกลับตำรวจ

        ตำรวจจับกุมตัวผัวเมียทำร้ายลูกสาววัย 3 ขวบ จนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ และใช้บุหรี่จี้ทั้งตัว แต่ยังให้การปฏิเสธ อ้างก่อนถูกจับบอกคนที่ทำคือยาย ซ้ำยังจะขู่ฟ้องกลับตำรวจ

พ่อแม่ทำร้ายลูก

        ความคืบหน้าคดีสะเทือนใจ หนูน้อยอายุ 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เยื่อหุ้มสมองอักเสบ และตามร่างกายพบรอยบาดแผลถูกบุหรี่จี้จำนวนมาก ซึ่งผู้เป็นพ่อหลังก่อเหตุก็เอาลูกไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล โดยเบื้องต้นทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ไม่นานนั้น

        อ่านข่าว : พ่อเพิ่งออกจากคุก ทำร้ายลูก 3 ขวบ ใช้บุหรี่จี้ - ทำร้ายเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ปล่อยทิ้ง รพ.

พ่อแม่ทำร้ายลูก

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ผู้เป็นพ่ออายุ 36 ปี และแม่ อายุ 28 ปี โดยสามารถเข้าจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี แต่ทั้งคู่ยังคงให้การภาคเสธ

        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากที่ยายของเด็กเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการโทร. หาผู้เป็นพ่อ แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้อยู่สุพรรณบุรี ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ พร้อมยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่ลูกถูกทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนสามารถบุกเข้าจับกุมตัวทั้งคู่ได้ดังกล่าว

พ่อแม่ทำร้ายลูก

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสอบปากคำทั้งคู่ รวมทั้งจะให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำลูกชายอีกคน อายุ 7 ขวบด้วย

        ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เป็นพ่ออ้างตอนแรกก่อนถูกจับว่าคนที่ทำร้ายลูกจริง ๆ แล้วคือยาย เพราะไม่พอใจที่ตนเองและภรรยาไม่ให้เงินเขา และยังขู่จะแจ้งความกลับตำรวจเมื่อถูกบอกว่าจะแจ้งจับ โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้เป็นพ่อเคยถูกจับในคดีพยายามฆ่าหรือฆ่าคนตาย และคดีชิงทรัพย์มาก่อน
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ , รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้วผัวเมียโหด ซ้อมลูกจนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ยังปากแข็ง ซ้ำขู่ฟ้องกลับตำรวจ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 16:58:04 9,825 อ่าน
TOP
x close