มือตัดเชือกช่างทาสี สารภาพ ทำเพราะรำคาญ-อยู่ห้องไม่เห็นประกาศคอนโด

           มือตัดเชือกช่างทาสี พูดแล้ว กรณีตัดเชือกช่างจนเกือบตกมาตาย ชี้ไม่เห็นประกาศคอนโด เห็นช่างลอยไปลอยมา ทำธุระในห้องไม่ได้ เกิดคิดชั่ววูบตัดเชือกทันที จากนี้ขอเจรจาชดใช้

ตัดเชือก, คอนโด

           จากกรณีที่ช่างทาสี ได้ไปทาสีบนคอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด แต่กลายเป็นว่าถูกตัดเชือกจนขาด จนทำให้ช่างต้องหนีตายเคาะประตูขอเข้าห้อง ๆ หนึ่งในคอนโด และจับได้ว่า มือตัดเชือกนั้นอยู่ชั้น 21

           อ่านเพิ่มเติม ใจทำด้วยอะไร ! นาทีช่างทาสีหนีตาย ขอผ่านห้องคนในคอนโด เหตุถูกมือปริศนาตัดเชือกจนขาด

ตัดเชือก, คอนโด
ภาพจาก ช่อง 3

           ล่าสุด เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า สภ. ปากเกร็ด ได้ทำการสืบสวนหากหลักฐาน และเตรียมดำเนินคดีความกับ น.ส.ณิชานันท์ อายุ 34 ปี ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่า ซึ่งในตอนแรก เธอก็ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ และปฏิเสธการกระทำ เจ้าหน้าที่จึงส่งเชือกที่ถูกตัดไปตรวจสอบลายนิ้วมือ และในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 น.ส.ณิชานันท์ พร้อมทนายความ จึงได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

           ทั้งนี้ ตำรวจได้นำทั้งกล้องวงจรปิด หลัดฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล ให้ น.ส.ณิชานันท์ ดู และให้เธอยอมรับต่อมาว่า เธอคือคนตัดเชือกจริง แต่ที่ทำนั้น เพราะเธออยู่ในห้องทั้งวัน ไม่เห็นประกาศจากทางคอนโด วันเกิดเหตุจึงไม่รู้ว่าช่างทาสีมาลอยอยู่หน้าห้อง ลอยไปลอยมา ด้วยความตกใจและรำคาญ ไม่สะดวกในการทำธุระส่วนตัว จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบตัดเชือก แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่า

ตัดเชือก, คอนโด

           ด้าน พ.ต.อ. พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการ สภ. ปากเกร็ด เผยว่า หลังการสอบสวนก็อนุญาตให้วางหลักทรัพย์ประกันตัวเพื่อสู้คดีต่อไป ซึ่งทาง น.ส.ณิชานันท์ จะเจรจากับข่างทาสีและนายจ้างในวันนี้ เพื่อขอโทษ ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่คดีอาญานั้น ไม่สามารถยอมความได้

ตัดเชือก, คอนโด
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือตัดเชือกช่างทาสี สารภาพ ทำเพราะรำคาญ-อยู่ห้องไม่เห็นประกาศคอนโด อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 14:19:05 83,559 อ่าน
TOP
x close