x close

อดีตพระยันตระ กลับสหรัฐฯ ฝากคติข้อคิด "ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ..."

          อดีตพระยันตระ เดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ลูกศิษย์-พระ-แม่ชี กว่า 50 ชีวิตมารอส่ง พร้อมฝากข้อคิดก่อนจาก  "ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ ถ้าเธอทิ้งธรรม ฉันก็ทิ้งเธอ" ด้านพระที่มาส่งบอก "ซาโยนาระ"


          จากกรณีที่นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ เดินทางกลับประเทศไทย โดยมีภาพพระสงฆ์ประมาณ 20-30 รูป กำลังก้มกราบ จนนำมาซึ่งคำถามมากมายถึงสถานะของพระยันตระ ที่ในอดีตเคยมีข่าวฉาวเรื่องเสพเมถุนกับสีกาจนตั้งท้องและคลอดลูก และเมื่อพระยันตระกลับมาเมืองไทยแบบนี้ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า พระสงฆ์กราบฆราวาสได้ด้วยหรือ ทั้งยังมีภาพที่อดีตพระยันตระนำกายบริหาร จนมีลูกศิษย์ออกมาจี้ให้คนปล่อยคลิปออกมาขอขมาด่วน ก่อนที่อดีตพระยันตระจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องพบกับความเสียใจ อาจนำความวิบัติใหญ่มาสู่ตัวเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล แต่ถ้าไปขอขมา โทษหนักอาจจะกลายเป็นเบา

          อ่านข่าว : อดีตพระยันตระ กลับเมืองไทย พระสงฆ์แห่ไปกราบขอพร งง...ทำไมพระกราบคนเสพเมถุน
          อ่านข่าว : คลิปหลุดพระยันตระ นำกายบริหาร แอ่นสะโพกไม่สำรวม ผู้หญิงหัวเราะคิกคัก - ศิษย์จี้ขอขมาด่วน

          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2564) เป็นกำหนดการที่อดีตพระยันตระ จะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ทางเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า อดีตพระยันตระ ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีพระสงห์ แม่ชี และลูกศิษย์รวมกว่า 50 คนมารอส่ง

          ด้านเฟซบุ๊ก ยันตระ แห่งสุญญตาราม ได้โพสตข้อความระบุว่า "ท่านพระอาจารย์ยันตระ ก่อนท่านขึ้นเครื่องบิน ท่านแสดงคติธรรมว่า ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ ถ้าเธอทิ้งธรรม ฉันก็ทิ้งเธอ  ถ้าปฏิบัติธรรม ภาวนาอยู่เสมอ กระแสพลังจิตภาวนาก็จะส่งถึงท่านพระอาจารย์ได้ และท่านก็ส่งถึงผู้บุคคลนั้นผู้ประพฤติธรรมเช่นกัน Cr. Golden bright"

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า อดีตพระยันตระ จะเดินทางขึ้นเครื่องเที่ยวบิน NH806 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 07.00 น. โดยใช้เวลาการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาตินะริตะ ประเทศญี่ปุ่น ประมาณ 5 ชั่วโมง จากนั้นจะเปลี่ยนเครื่องบิน เพื่อเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา การเดินทางครั้งนี้มีพระสงฆ์ร่วมเดินทางไปด้วยจำนวน 3 รูป

          ทั้งนี้เมื่อช่วง 06.00 น. ระหว่างที่อดีตพระยันตระ กำลังเดินเข้าไปรอเครื่องบิน ก็ได้ใช้มือตบศีรษะลูกศิษย์ พร้อมยกมือไหว้ ส่วนพระสงฆ์ที่ร่วมเดินทางมาส่งก็ได้พูดว่า "ซาโยนาระ" ก่อนที่อดีตพระยันตระ จะเดินเข้าไปภายในห้องพักสำหรับผู้โดยสารที่รอขึ้นเครื่องบิน





ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก ยันตระ แห่งสุญญตาราม, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระยันตระ กลับสหรัฐฯ ฝากคติข้อคิด "ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ..." อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 16:04:19 2,601 อ่าน
TOP