x close

หนุ่มสั่งซื้อตุ๊กตา Squid Game รูปที่ขาย VS สิ่งที่ได้ เอาไปไว้ศาลพระภูมิเถอะ !


            หนุ่มเผยเรื่องราว รุ่นพี่อยากได้ตุ๊กตา Squid Game ของในรูปน่ารักดูดี จ่ายเงินเสร็จสรรพสบายใจ แต่พอของมาส่งไม่ทันไร เปิดดูถึงกับผงะ เอาไปวางในตู้ ตุ๊กตาตัวอื่นยังตกใจกลัวเลย

ตุ๊กตา Squid Game

            ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซีรีส์ Squid Game ได้กลายมาเป็นซีรีส์ยอดฮิตระดับโลกที่มีคนดูมากมายมหาศาล สินค้าต่าง ๆ ในที่ปรากฏในซีรีส์ถูกนำมาวางขายและมีคนแห่ซื้อกันไปเป็นจำนวนมาก ทั้งรองเท้าสีขาว แจ็กเก็ตสีเขียว หรือชุดการ์ดสีชมพู และที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ คือฟิกเกอร์สควิดเกม โดยเฉพาะตุ๊กตาสังหารผู้เล่นเกม A E I O U

            ล่าสุด เฟซบุ๊ก Pongdhorn MgArt Boonsuratana ก็ได้เผยเรื่องราวที่ทั้งสงสารทั้งขำ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักและเป็นนักสะสมฟิกเกอร์ ได้สั่งซื้อตุ๊กตาสังหารตัวนี้มาเช่นกัน ซึ่งในตอนแรก แม่ค้าได้ส่งรูปมาให้ดู เป็นตุ๊กตาน่ารักขนาด 12 เซนติเมตร และคล้ายกับตุ๊กตาสังหารในซีรีส์มาก รุ่นพี่ของเจ้าของเรื่องจึงตัดสินใจซื้อไป "จ่ายตังค์เสร็จสบายตัว กระดิกเท้า รอของพุ่งทะยานมาถึงบ้าน"

ตุ๊กตา Squid Game

            ทว่าเมื่อของมาถึง และได้แกะกล่องดูแล้ว กลับพบว่าตุ๊กตาที่สั่ง กับของที่ได้ ไม่มีอะไรเหมือนกันสักนิด เพราะของที่สั่งเหมือนเรซินอย่างดี แต่ของที่ได้เหมือนตุ๊กตาปูนปั้นหยาบ ๆ ที่เอาไว้ประดับศาลพระภูมิ แถมเจ้าของร้านใจดี ไม่ส่งให้แค่ตัวเดียว แต่ส่งให้ถึง 2 ตัว !

ตุ๊กตา Squid Game

            เมื่อเป็นดังนั้น รุ่นพี่จึงทักไปหาร้าน แต่ร้านก็เงียบเฉย ไม่อ่าน ไม่ตอบ ต่างกับตอนสั่งของที่ตอบไวปานจรวด หนุ่มคนนี้เลยไม่รู้จะทำอย่างไร เลยเอาไปตั้งข้างตุ๊กตาโดราเอมอนในตู้ แต่ดูแล้ว โดราเอมอนมาเห็นก็ยังตกใจ วิ่งหนีไปเลย

            งานนี้ก็ต้องบอกว่า ตุ๊กตาสังหารในซีรีส์น่ากลัวแล้ว เจอเวอร์ชั่นนี้น่ากลัวกว่า กรุณาถอยห่าง ๆ เลย

ตุ๊กตา Squid Game

ตุ๊กตา Squid Game

ตุ๊กตา Squid Game



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสั่งซื้อตุ๊กตา Squid Game รูปที่ขาย VS สิ่งที่ได้ เอาไปไว้ศาลพระภูมิเถอะ ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:40:56 54,898 อ่าน
TOP