x close

คุณแม่เผยภาพพาลูกไปภูกระดึง ฝ่าฟันจนพิชิตได้ รู้เลยว่าหนัก แค่เห็นรูปก็รู้สึกได้


           น่าเอ็นดู..คุณแม่เผยภาพลูกสาวเป็นผู้พิชิตภูกระดึง สีหน้า แววตา เหงื่อ ตอบให้หมดแล้วว่าเหนื่อยไหม ไม่ต้องถาม เพราะหนูไม่มีแรงจะตอบแว้ววว


          เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียวเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก Chom Miiz Z ของคุณแม่รายหนึ่งได้เผยภาพลูกสาวผู้น่ารักจิ้มลิ้มนั่งอยู่หน้าป้าย "ครั้งหนึ่งในชีวิต เราคือผู้พิชิตภูกระดึง" ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนต่างเห็นแล้วก็เกิดความเอ็นดูหนูเอามาก ๆ เพราะสีหน้าและแววตาของผู้พิชิต แผ่ออร่าออกมาให้สัมผัสได้เลยว่าเหนื่อยหรือไม่เหนื่อย


          ซึ่งคุณแม่ของน้องก็ได้ระบุแคปชั่นว่า "ขึ้นหรือลงภู ลำบากกว่ากันคะ เห็นป้า ๆ ที่ร้านข้าวบอกลงเหนื่อยกว่า ซึ่งความจริงลงน่าจะง่ายกว่า กำลังลังเลลูกหาบให้พาลูกลงหรือให้เดินลงเองดี"


          ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างก็ชื่นชมที่แม่หนูสามารถพิชิตผู้กระดึงได้ เรียกได้ว่าเก่งมาก ๆ ไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย

          หลังจากนั้นคุณแม่ของน้องก็ได้โพสต์คลิปช่วงเวลาก่อนที่จะถ่ายรูปซึ่งก็มีคนถามน้องว่า "เหนื่อยไหม" แต่แม่หนูไม่ตอบ ให้สีหน้าและแววตามันตอบเอง !!

          ต่อมาคุณแม่ของน้องก็ได้โพสต์ภาพพาน้องไปดูพระอาทิตย์ขึ้น และลงจากภู เป็นภาพน่ารัก ๆ ที่กลายเป็นไวรัลทัชหัวใจพี่ ๆ ชาวเน็ตจริง ๆ เลยล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chom Miiz Z

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เผยภาพพาลูกไปภูกระดึง ฝ่าฟันจนพิชิตได้ รู้เลยว่าหนัก แค่เห็นรูปก็รู้สึกได้ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 11:12:03 6,203 อ่าน
TOP