x close

สั่งเด้ง ! สารวัตรจราจร สน.ทองหล่อ เซ่นปมขับรถนำขบวน หมอบุญ

 

          บช.น. สั่งเด้งสารวัตรจราจร สน.ทองหล่อ ย้ายเข้ากรุช่วยราชการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม เซ่นปมขับรถนำขบวน หมอบุญ
          จากคลิปคล้ายตำรวจนำขบวนให้รถวีไอพีขับสวนเลนในช่วงรถติด ต่อมา นายแพทย์บุญ วนาสิน รับว่าเป็นรถของตัวเอง แต่มาถูกเลนแล้วเพราะเป็นช่วงเร่งด่วน พร้อมปฏิเสธเรื่องรถตำรวจนำขบวน แต่รถตำรวจขี่มาพอดี ซึ่งพบว่ารถตำรวจที่อยู่หน้ารถของหมอบุญ เป็นตำรวจ สน.ทองหล่อ

          ต่อมา กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เปิดเผยว่า ได้รับการแจ้งจากรถยนต์คันดังกล่าวว่ามีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ซึ่งขณะนั้นรถติดสะสมถึงเขต สน.ทองหล่อ จราจรคันดังกล่าวจึงอำนวยความสะดวกและนำรถยนต์คันดังกล่าวมาเพื่อให้พ้นพื้นที่ที่มีรถติดสะสม ไม่ใช่กรณีเป็นรถนำเป็นการประจำแต่อย่างใด

           อ่านข่าว : บช.น. แจงหงายตึง รถหมอบุญอ้างเหตุเร่งด่วน จึงเอา ตร. ไปนำ ดราม่าวันเวย์ส่อพลิกอีกรอบ

 สั่งเด้งสารวัตร เซ่นปมรถนำขบวน !

          ล่าสุด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 บช.น. ออกหนังสือข่าวประชาสัมพันธ์ กรณีมีการเผยแพร่คลิป รถจักรยานยนต์ตำรวจจราจรนำขบวน VIP ที่กระจังหน้ามีสติ๊กเกอร์คำว่า "Thonglor Police" ด้านข้างรถติด 061

          กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้รายงานข้อเท็จจริงเบื้องต้นให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตามคลิปดังกล่าว คือ พันตำรวจโท สังเวียน คำรังษี สารวัตรจราจร สน.ทองหล่อ โดยได้สั่งการให้ สน.ทองหล่อ ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วนั้น

          ดังนั้น เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 จึงได้มีคำสั่ง บก.น.5 ที่ 233/2564 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ประจำ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) โดยให้ขาดจากต้นสังกัด

          โดยมอบหมายให้ พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาล รองผู้กำกับจราจร สน.ทองหล่อ ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมและอำนวยความสะดวกจัดการจราจรให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ สน.ทองหล่อ แทน


 สั่งเด้งสารวัตร เซ่นปมรถนำขบวน !
 ภาพจาก thg.co.th


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! สารวัตรจราจร สน.ทองหล่อ เซ่นปมขับรถนำขบวน หมอบุญ โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:49:05 8,709 อ่าน
TOP