x close

พ.ต.อ. จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 หมดสติคาบ้านพัก รีบหามส่ง รพ. ล่าสุดเสียชีวิต


          พ.ต.อ. จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 หมดสติคาบ้านพัก กู้ภัยเร่งช่วยปั๊มหัวใจส่งโรงพยาบาล แม้อาการจะดีขึ้น แต่ก็เสียชีวิตในวันถัดมา รอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ. จีรเดชน์ เหมจินดา

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งว่ามีชายหมดสติภายในบ้านเลขที่ 462 ถ.จันทน์ ซอย 26 แขวงทุ่งวัดดอน เขตยานนาวา จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของ พ.ต.อ. จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 นอนหมดสติ สัญญาณชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพต้องเร่งปั๊มหัวใจจนฟื้นกลับมา ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในช่วงเช้าของวันนี้

          ทั้งนี้ ญาติเปิดเผยว่า พ.ต.อ. จีรเดชน์ มีภาวะป่วยหลายโรคและมีอาการเครียด ตนจึงสั่งให้พนักงานสอบสวน นำร่างส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และหลังจากนี้ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงจะเป็นผู้แถลงรายละเอียดให้ทราบต่อไป

          สำหรับประวัติ พ.ต.อ. จีรเดชน์ พบว่า จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน รุ่น 41 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 อีกทั้งยังเป็นนายกสมาคมศิษย์เก่าปทุมคงคาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ. จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 หมดสติคาบ้านพัก รีบหามส่ง รพ. ล่าสุดเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:04:50 17,404 อ่าน
TOP