x close

แพน ดาว TikTok โต้ ไม่ได้ด่าคนอีสาน โซเชียลด่ามั่วจนแม่ต้องไหว้ขอโทษ

 
              น้องแพน ดาว TikTok โต้ ไม่ได้ด่าคนอีสาน โซเชียลด่ามั่วจนแม่ต้องไหว้ขอโทษ ชี้คนด่าคือคนที่ชื่อ เพนนี่ ตนไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย ด้านโซเชียลแชร์แชตปริศนา อ้างที่ทำไปให้มองเป็นการแสดง


  คลับเฮ้าส์toxic

              จากกรณี #คลับเฮ้าส์toxic ที่คนกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวเปิดห้องในคลับเฮ้าส์แล้วมีการพูดเหยียดคนอีสานต่าง ๆ นานา จนกลายเป็นกระแสดราม่า ซึ่งในนั้นมีน้อง พ. ก็มีพื้นเพมาจากภาคอีสาน แต่ตัวเธอถูกจับได้จัง ๆ ว่าพูดเหยียด นำไปสู่การไล่ล่าจนเธอต้องปิดโซเชียลมีเดียเกือบทุกช่องทาง ต่อมา น.ส.นิค แม่ของน้อง พ. บอกว่า น้อง พ. เป็นคนมีความคิดเป็นของตัวเอง หลังรู้ข่าวแม่ก็เสียใจมาก ร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคมด้วยที่ลูกไม่รู้จักคิด เรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกมาไม่ดีเอง แต่ไม่เคยสอนลูกแบบนั้น วอนสังคมให้อภัยด้วย

              อ่านข่าว : แม่ร้องไห้ ไหว้ขอโทษแทนน้อง พ. ดาว TikTok เป็นคนอุดรแท้ ๆ แต่เหยียดคนอีสาน

              ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2564) แนวหน้า รายงานว่า น้องแพน ดาวติ๊กตอกวัย 17 ปี ได้ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้พูดด่าคนอีสานแม้แต่คำเดียว แต่คนที่พูดเป็นอีกคนที่ใช้ชื่อในคลับเฮ้าส์คล้ายกัน ซึ่งน้องแพนใช้ชื่อว่า "แพน" ส่วนอีกคนที่ด่าคนอีสานใช้ชื่อว่า "เพนนี่" ชื่อคล้ายกัน อาศัยอยู่พัทยาเหมือนกัน

  คลับเฮ้าส์toxic

             น้องแพน เผยว่า ตนพูดในคลับเฮ้าส์เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 แต่เป็นคนละเรื่อง ตนด่าเด็กนักเรียนเพราะเขาด่ารุ่นพี่ตน คลิปเสียงตนที่ออกไปไม่ได้ด่าคนอีสานแม้แต่คำเดียว กระทั่งวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 คนชื่อเพนนี่ ก็สร้างห้องด่าคนอีสาน แต่สังคมเข้าใจผิดว่าคนด่าคือตน อยากให้สังคมเข้าใจ ตนไม่ได้ด่าคนอีสาน และไม่อยากให้สังคมไปด่าครอบครัวตน โดยเฉพาะแม่ที่ป่วยอยู่

             เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคนด่า แต่คนที่ด่าคนอีสานชื่อเพนนี่ สรุปตนไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยกับเรื่องด่าคนอีสาน

              อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพที่คนแชตไปถามคนคนหนึ่งซึ่งแคปชั่นระบุว่าชื่อ "แพน" เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การแสดง มองให้เป็นเรื่องตลกไป อย่าไปยึดติด ตนก็คนอุดรธานีเหมือนกัน

  คลับเฮ้าส์toxic
 
https://twitter.com/mxntsrs/status/1456338881679290382?s=21



ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพน ดาว TikTok โต้ ไม่ได้ด่าคนอีสาน โซเชียลด่ามั่วจนแม่ต้องไหว้ขอโทษ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:59:28 18,214 อ่าน
TOP